Netizen ùa vào trang fanpage của Vietcombank để hỏi về chuyện sao kê của Thuỷ Tiên

( PHUNUTODAY ) - Netizen ùa vào trang fanpage của Vietcombank để hỏi về chuyện sao kê của Thuỷ Tiên - Công Vinh hôm nay 15/9.

Sau khi Trấn Thành công khai 1000 trang sao kê tiền từ thiện, fanpage của ngân hàng Vietcombank đã bị netizen tấn công dữ dội. Khi sự việc chưa kịp lắng xuống, ngày 15/9, ngân hàng Vietcombank đã mở bình luận và tiếp tục bị spam bình luận. Nhân vật chính lần này là Công Vinh và Thuỷ Tiên. Nguyên nhân xuất phát từ việc Công Vinh từng tuyên bố sẽ ra ngân hàng này sao kê và livestream cho mọi người xem sao kê cụ thể. 

Lý do bởi trước đó, Công Vinh khẳng định vào đúng 15/9 khi TP.HCM hết giãn cách thì vợ chồng anh sẽ ra ngân hàng để livestream công bố sao kê. Cụ thể ngày 4/9 trên Facebook của mình Công Vinh viết: "Chúng tôi đang phải thực hiện nghĩa vụ của 1 công dân đối với chính phủ lúc này đó là ở nhà chống dịch. Sau 15/9 sẽ bớt giãn cách không lâu nữa đâu. Chúng tôi sẽ ra ngân hàng sao kê đầy đủ và livestream cho tất cả mọi người cùng theo dõi. Không sao kê online vì chúng tôi là người thật việc thật, ngay sau đó bản sao kê online sẽ được up lên công khai để mọi người cùng theo dõi".

vietcombank1
vietcombank2

Bài đăng gần nhất của Vietcombank liên tục bị thả icon "phẫn nộ" và nhận rất nhiều bình luận "cà khịa", hỏi han về vấn đề sao kê. Thậm chí, bài đăng tuyển dụng nhân viên cũng trở thành nơi netizen tấn công.

vietcombank3

Hiện tại Thuỷ Tiên và Công Vinh vẫn đang giữ im lặng trước loạt bình luận tiêu cực từ khán giả.

Trước đó, Vietcombank khẳng định: "Theo quy định tại Thông tư 23/2014/TT-NHNN của Ngân hàng Nhà nước và quy định hiện hành của Vietcombank, ngân hàng sẽ thực hiện in sao kê tài khoản để cung cấp theo yêu cầu của khách hàng.

Trên sao kê tài khoản, Vietcombank cung cấp thông tin về số dư đầu kỳ, số dư cuối kỳ, các giao dịch trong kỳ sao kê và số dư cuối ngày của tài khoản, trong đó, số dư cuối ngày của tài khoản được hiển thị một lần vào cuối mỗi ngày giao dịch.

Tuỳ theo hình thức nhận sao kê theo yêu cầu của khách hàng (bằng văn bản hoặc qua các kênh trực tuyến), các định dạng về mẫu sao kê có thể khác nhau nhưng đều đảm bảo đầy đủ thông tin quy định.

Chúng tôi luôn cam kết về tính minh bạch, chính xác của các thông tin trên sao kê tài khoản của Khách hàng được cung cấp chính thức bởi Vietcombank. Theo quy định về bảo mật thông tin, ngân hàng chỉ được quyền cung cấp thông tin sao kê tài khoản cho khách hàng, người được khách hàng ủy quyền hợp pháp hoặc các cơ quan có thẩm quyền khi được yêu cầu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link