Quỳnh Nga khoe vũ đạo điêu luyện, để lộ vòng eo 56 cm khiến hội chị em phải ghen tỵ

( PHUNUTODAY ) - Vòng eo lý tưởng của Quỳnh Nga được cư dân mạng ví như thỏi nam châm vì "hút mắt" nhìn mãi không thể rời.

Nhắc đến Quỳnh Nga hiện nay, khán giả nghĩ ngay đến nữ diễn viên sở hữu một hình thể đẹp gần như hoàn hảo, chuẩn nhất nhì màn ảnh Việt. Sau nhiều năm tập luyện không ngừng nghỉ hàng loạt bộ môn thể thao từ yoga, gym... đến múa cột, Quỳnh Nga đang sở hữu vóc dáng khiến nhiều người phải trầm trồ, ngưỡng mộ, thậm chí là cả phát ghen tỵ.

Mới đây, nữ diễn viên chia sẻ trên mạng xã hội một đoạn clip nhảy theo một bài nhạc khá hot của giới trẻ. Trong clip, Quỳnh Nga diện chiếc áo crop top màu đỏ nổi bật, mix với quần jeans cạp cao. Vũ đạo điêu luyện của nữ diễn viên khiến nhiều người bất ngờ.

Đặc biệt, điểm nhấn đáng chú ý ở đây là vòng eo con kiến cực kỳ nhỏ nhắn của nữ diễn viên sinh năm 1988 khiến dân mạng không thể rời mắt, và để lại rất nhiều lời khen ngợi: "Dáng đã quá", "Nhìn cái eo mê thật", "Cái eo như nam châm ấy, hút mắt vào không rời ra được", "Đẹp dữ trời", "Làm sao để có cái eo đẹp vậy được ta?", "Cái bụng không chút mỡ thừa nào đẹp dữ dội"...

Theo tiết lộ của Quỳnh Nga, hiện số đo vòng 2 của cô đang là 56cm, thuộc top những người đẹp sở hữu vòng eo nhỏ nhất showbiz Việt. Hội chị em thế này thì mau nhanh chóng học tập Quỳnh Nga tập luyện gấp mấy bộ môn thể thao kể trên thôi!

Cách đây không lâu, cũng trong một lần Quỳnh Nga chia sẻ những khoảnh khắc khoe khéo body, khoe luôn thành quả của việc tập yoga và thực hiện chế độ ăn uống chuẩn chỉnh. Nữ diễn viên hào hứng chia sẻ: "Sau mấy ngày mình đã gầy đi mấy kí... Đến cái váy giờ mặc cũng phải kẹp đằng sau rồi".

Bên cạnh nhiều lời khen thì Quỳnh Nga cũng đã bị cho là "hóp bụng" nên vòng 2 mới có thể phẳng lì, lộ rõ phần cơ số 11 đáng ghen tị như vậy. Quỳnh Nga ngay sau đó đáp lại đầy tinh tế: "Rất tiếc lúc nào bụng cũng có cơ như này. Chẳng cần phải hóp".

quynhng1-1613

Quỳnh Nga cũng cho hay, hiện tại, cô đang độc thân và cảm thấy vui vẻ với những gì đang có. Nữ diễn viên chia sẻ: "Người phụ nữ may mắn trong hôn nhân không nhiều và hiện tại tôi vẫn chưa tìm được một nửa phù hợp sau đổ vỡ". Quỳnh Nga thổ lộ, cô muốn mở trung tâm yoga và nhảy múa tại Hà Nội và TP.HCM, vì chính bản thân nữ diễn viên duy trì chế độ tập luyện yoga rất đều đặn để giữ gìn vóc dáng vạn người mơ ước như thế./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link