Đối thủ mới của "thánh body" Lisa: Thân hình chuẩn chỉnh từng centimet, vòng 1 khủng và chân siêu dài

( PHUNUTODAY ) - Netizen không khỏi trầm trồ trước thân hình cực phẩm của đối thủ trên đường đua body với Lisa (BLACKPINK).

Lisa (BLACKPINK) là một trong những nữ idol vừa xinh đẹp vừa tài năng lại sở hữu vóc dáng siêu thực khó ai đọ lại được. Cô trước giờ vẫn thường được netizen ca ngợi là "búp bê sống" hay "thánh body" hoàn hảo, từ eo đến chân đều đẹp khó tin. Thế nhưng, sau bao nhiêu thời gian giữ ở vị trí số 1 thì giờ đây dân mạng đã tìm ra được đối thủ xứng tầm với nàng rapper nhà YG, đó chính là Karina (aespa). Dù chỉ là người mới nổi nhưng thời gia gần đây cô được khen nức nở vì body quá hoàn hảo. 

Mới đây, center của aespa đã khiến dân tình phát sốt với chỉ với một bức ảnh. Cô diện trang phục đơn giản với áo trễ vai và chân váy, gương mặt trang điểm không quá đậm. Tuy nhiên ai cũng phải thừa nhận rằng tất cả những đường nét từ gương mặt đến body đều quá sắc sảo và vô cùng ảo diệu. Từ gương mặt nhỏ nhắn, sống mũi sắc lẹm, góc nghiêng như tạc tượng cho đến bờ vai vuông như móc áo, xương quai xanh sexy khiến ai cũng mê đắm.

thanhbody1

Nữ idol tân binh tiếp tục khiến fan "sốc visual" với bức ảnh hậu trường chụp bằng điện thoại đơn giản. Ngoại hình đẹp vô thực của Karina nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ netizen. Điều này khiến nhiều người cho rằng "thánh body" Lisa giờ đây đã có đối thủ mới. 

Dù ra mắt chưa lâu nhưng tân binh nhà SM đã liên tục trở thành chủ đề hot nhờ body đẹp ảo diệu. Cô nàng cao 1m67, đôi chân dài nuột nà, thân hình 0% mỡ thừa. Vóc dáng của cô nhìn cũng rất săn chắc, đôi chân dài, nuột nà đẹp không kém các đàn chị đình đám của Karina gây ấn tượng cực mạnh với các netizen. 

thanhbody3

Dù visual còn gây tranh cãi, vóc dáng của Karina được vô vàn fan khen ngợi.

thanhbody4

Ảnh chụp "sương sương" nhưng đã phô diễn được toàn bộ body đỉnh cao mà ai cũng phải ghen tỵ. Vòng nào ra vòng nấy không quá phóng đại nhưng đều hoàn hảo. 

Trong video fan quay vội, chân của Karina vẫn nuột nà đến hoàn hảo mà khiến ai cũng phải xuýt xoa. Dù không mặc hở nhưng vòng 1 ngồn ngộn của trưởng nhóm aespa vẫn sexy đến "ná thở" chẳng thể nào phủ nhận được. Khoảnh khắc cả gương mặt và body của Karina đều ảo diệu như nhân vật đồ họa đúng như cái tên của nhóm cô. 

thanhbody8

Ảnh chụp ngoài phố gần đây của Karina đã trở thành chủ đề hot vì cô nàng đẹp chấp cả camera thường.

thanhbody9

Ảnh tập yoga dù chỉ là chiếc bóng nhưng đã phô diễn trọn vẹn đường nét vô cùng đẹp và hoàn hảo.

Empty

Thủ lĩnh aespa là cái tên mới gia nhập câu lạc bộ "thánh body" của Kpop.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link