Vụ 15 chú chó bị hạ độc: Chủ quán nhận được tin nhắn thương lượng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù một mực khẳng định không ra tay hạ độc 15 chú chó nhưng sau đó đối tượng bị tình nghi vẫn nhắn tin cho chủ quán với nội dung thương lượng.

Sáng 20-11, anh Lê Hoàng Duy (chủ quán cafe thú cưng có 15 chú chó bị hạ độc) cho biết: Vào chiều ngày 19-11, cơ quan điều tra đã mời anh và người xuất hiện trong video an ninh-người Duy nghi ngờ ra tay đầu độc thú cưng của mình cùng lên làm việc.

Duy cho biết, trong buổi làm việc, người này liên tục khẳng định mình không phải là kẻ ra tay đầu độc 13 thú cưng và hoàn toàn không liên quan gì đến sự việc nhưng đến tối lại chủ động nhắn tin thương lượng với chủ quán về khoản bồi thường.

15 chú chó bị hạ độc
Nội dung tin nhắn anh Duy nhận được từ anh Minh

Anh Duy vẫn khẳng định người ra tay đầu độc chó là một người bạn “khá thân” từ trước đây và kiên quyết: “Người này phải nhận tội, bồi thường 140 triệu đồng”.

Liên hệ với Minh, người nhắn tin cho Duy vào chiều 19-11, Minh cho biết: “Mình đã làm việc với Công an phường 3, quận 3 và mình khẳng định mình không phải là người làm hại 13 thú cưng. Lý do mình nhắn tin cho Duy là vì ngày xưa mình cũng đóng góp một phần kinh phí vào việc mở quán, trực tiếp cùng Duy đi mua những chú thú cưng nên mình có tình cảm, muốn giúp đỡ Duy và quán trong lúc khó khăn. Mình nhắn tin chỉ với mục đích muốn giúp đỡ chứ không phải thương lượng”.

Đến chiều 20-11, Duy cho biết đã có thêm một chú cún nữa chết, tính tới thời điểm này tổng cộng có 14 thú cưng bị chết do bị đầu độc đêm 13-11.

Như tin tức đã đưa trước đó, vào tối ngày 13-11 và rạng sáng 14-11, tại một quán cafe thú cưng trên đường Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3, TP. HCM, anh Lê Hoàng Duy sau khi đi ăn khuya với bạn và trở về quán thì vô cùng hoảng hốt khi phát hiện 15 chú cún trong quán cafe của mình đang sùi bọt mép, tay chân cứng đờ và không thể đứng vững. Ngay lập tức anh Duy đưa các chú cún đến bác sĩ thú y để giải độc nhưng 13 chú cún trong số đó đã chết, hai con còn lại đang dần hồi phục nhưng sức khỏe không ổn định.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, anh Duy đã gửi bản tường trình báo cáo sự việc đến Công an phường 3 quận 3 để truy tìm kẻ đã gây ra cái chết cho những chú cún của mình.

Thương tâm thai nhi 35 tuần tuổi tử vong do bố đạp vào bụng mẹ
Thương tâm thai nhi 35 tuần tuổi tử vong do bố đạp vào bụng mẹ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Phẫn nộ vụ việc một người chồng ở Khánh Hòa hành hung vợ dã man khiến thai nhi 35 tuần tuổi tử vong thương tâm ngay trong bụng mẹ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn