Bà xã Chí Tài cảm ơn Hoài Linh đã lập bàn thờ cho chồng ở Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - Sau khi nghệ sĩ Chí Tài qua đời, danh hài Hoài Linh đã lập bàn thờ người anh thân thiết tại đền thờ Tổ nghề.

Sáng 19/3 (giờ địa phương), lễ tưởng niệm 100 ngày mất của danh hài Chí Tài được diễn ra tại nhà thờ ở tiểu bang California, Mỹ. Bà xã Phương Loan đã gửi lời cảm ơn danh hài Hoài Linh khi đã lập bàn thờ, tưởng nhớ chồng ở Việt Nam.

hoai-linh1

“Cảm ơn tất cả những người có mặt tại đây đã giúp đỡ gia đình tổ chức thánh lễ cho chồng tôi. Đặc biệt, Phương Loan xin cảm ơn nghệ sĩ Hoài Linh . Nghệ sĩ Hoài Linh đã lập bàn thờ để anh chị em nghệ sĩ và khán giả có thể đến viếng anh Chí Tài ở Việt Nam”, nữ nghệ sĩ nghẹn ngào nói.

“Tôi tin rằng anh Chí Tài đang ở một nơi bình yên. Ngày ngày, anh sẽ đàn và hát vui vẻ. Từ bây giờ, anh không còn lo nghĩ, lo thiếu ngủ, lo học bài hát, học kịch bản nữa rồi” , Phương Loan trải lòng.

hoai-linh2

Sau khi nghệ sĩ Chí Tài qua đời, danh hài Hoài Linh đã lập bàn thờ người anh thân thiết tại đền thờ Tổ nghề. “Bây giờ chẳng ai cô độc hơn anh đâu, 2/3 quãng đời anh đi chung ông ấy, giờ còn lại mỗi mình”, Hoài Linh nói về sự mất mát.

Mới đây, xuất hiện trong một vlog, nghệ sĩ Hoài Linh đã nghẹn ngào kể lại kỷ niệm với cố đồng nghiệp Chí Tài. Nam danh hài bộc bạch: “Trong một lần đi quay, sau giờ cơm thì anh Chí Tài kéo tôi ra nhờ trợ lý ghi hình. Anh ấy nói rằng anh em mình bên nhau mấy chục năm rồi nhưng phải ngồi tính lại vì chưa biết cụ thể bao nhiêu năm. Tự dưng anh ấy kêu người quay chúng tôi ngồi nói chuyện chơi. Clip đó bây giờ còn nằm trong điện thoại của anh ấy, chưa tung ra. Quay xong mấy ngày thì có người gọi báo tôi anh Tài đã nhập viện…”.

Bên cạnh đó, Hoài Linh đặc biệt trải lòng về tình cảm dành cho người anh em quá cố, người đã gắn bó chặt chẽ với anh xuyên suốt sự nghiệp nghệ thuật lẫn cuộc sống đời thường. “Ngoài Chí Tài, chưa có tình cảm anh em nào mà khi mất mát tôi cảm thấy hụt hẫng kinh khủng như vậy. Có người hỏi tôi có kiếm người nào thay thế được anh Tài chưa, bây giờ đã lớn tuổi rồi, cả cuộc đời này không bao giờ tìm được một người như anh Tài. Anh ấy rất tuyệt vời, anh em chúng tôi hơn hai mươi mấy năm trời, chưa bao giờ kêu một tiếng mày – tao, chưa bao giờ gây gổ. Ảnh nghĩ ảnh là nhạc sĩ, khi chuyển sang hài thì tôi là người trong nghề, trên cơ ảnh. Ảnh rất chịu khó lắng nghe, học hỏi, không lấn lướt…”, danh hài Hoài Linh rưng rưng chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link