Trào nước mắt cảnh bé trai bơi giữa dòng nước lũ nhận đồ cứu trợ

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh cậu bé bơi giữa dòng nước lũ đang dâng cao, đi nhận hàng cứu trợ đã khiến nhiều người không khỏi xót xa. Nhìn thấy vậy, một chú bộ đội không ngần ngại nhảy xuống nước để bế em lên.

Miền Trung những ngày này, nước lũ  bắt đầu rút dần. Đây cũng là lúc người dân trở về nhà dọn dẹp nhà cửa, tìm lại đồ đạc bị nước lũ cuốn trôi để ổn định lại cuộc sống.

Mới đây, một đoạn video ngắn thu hút sự quan tâm rất lớn của cư dân mạng khi quay lại cảnh cậu bé bơi giữa dòng nước lũ, cố gắng tiến tới thuyền cứu trợ để nhận đồ ăn, thức uống. Theo như chia sẻ, hình ảnh trên được ghi lại tại Lộc Thuỷ (Quảng Bình) vào sáng ngày 24/10.

cuu_tro1

Nội dung đoạn clip cho thấy, một bé trai đang cố gắng vượt dòng nước lũ để tới gần thuyền của đoàn cứu trợ.Khi nhìn thấy bé, mọi người trên thuyền đều không khỏi ngạc nhiên, lo lắng: "Thế này sao bê được đồ vào hả con?", "Bế bé lên, bế bé lên"...

Giữa những lời thúc giục vội vã, một anh bộ đội nhanh chóng bám vào thành thuyền, nhảy xuống dòng nước lũ, bế cậu bé lên và cầm lấy những lốc sữa từ đội cứu hộ.

cuu_tro4

Hình ảnh này khiến cư dân mạng không khỏi xót xa, bởi em còn rất nhỏ nhưng đã bơi quãng đường xa để đến được thuyền cứu hộ. Mặt khác, nhiều người vô cùng ngưỡng mộ hành động của anh bộ đội khi rất nhanh chóng, dứt khoát nhảy xuống dòng nước lũ để hỗ trợ cho cậu bé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link