Trẻ sinh ra có 3 tướng tai 2 tướng miệng này là "bảo vật" gia tộc, lớn lên không là tướng cũng là quan

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, cổ nhận có dạy muốn biết đứa trẻ mới sinh lớn lên là người thế nào, hậu vận ra sao thì chỉ cần nhìn 3 tướng tai 2 tướng miệng này.

Tướng tai

1. Tướng tai: Vành tai trên dày và cao hơn lông mày

Đứa trẻ sở hữu đôi tai có vành tai dày, đặc biệt vành tai trên cao hơn lông mày được dự báo có tướng làm lãnh đạo hoặc sau này có thể làm học giả, hoặc là những người có học vị cao, hiểu biết nhận được vô số sự tôn trọng, ngưỡng mộ của xã hội.

Người xưa nói những đứa trẻ có phần vành tai trên cao hơn lông thường là những người thông minh cơ trí, bộ não linh hoạt, có thể thành tài từ rất sớm. Những đứa trẻ này dù đi học hay đi làm đều có thành tích đáng nể, được nhiều người ngưỡng mộ. Tuy trí óc là tự nhiên nhưng thành công của những người này đều đến từ sự chăm chỉ, miệt mài và đam mê. Vì họ luôn tự phấn đấu không phụ thuộc vào ai, điều đó đã tạo nên tính cách cao ngạo và sự mẫn cảm của họ.

ce44b5feb5b576eb2fa4

2. Tướng tai Phật

Tướng tai Phật có đặc điểm là dái tai chảy dài, phần tai to dày và dài, vành trên cao hơn so với lông mày. Nhìn chung là tai phật rất to, dày, màu sắc thì tươi sáng.

Đứa trẻ sở hữu tai Phật thường được khen là có "tai đẹp", có sức khỏe tốt, trường thọ. Không những vậy những đứa trẻ này thường có trí tuệ hơn người hậu vận quyền uy, giàu có, tính tình nhân hậu, cuộc sống gặp nhiều may mắn và được quý nhân phù trợ.

3. Tướng tai trỏn

Tai tròn (hay còn được gọi là tai hình con cờ) là tai có vành tai tròn, thành quách nổi lên giống hình quân cờ. Đối với những đứa trẻ có tai hình dáng này dự báo hậu vận rất có địa vị trong xã hội, gia đình nếu đã có gia sản thì ngày họ sẽ giúp phát triển hưng thịnh.

47dc20632028e376ba39

Tai tròn là biểu hiện của người thông minh. Nếu đứa trẻ có tai tròn, trán thẳng và dày, có đôi mày thanh và mắt sáng, sụn trong tai phân min, giọng nói trong trẻo, mu bàn tay và chân đầy đặn chính là tướng tiểu phú.

Tướng miệng

1. Tướng miệng rồng

Trong tử vi học và nhân tướng học, đứa trẻ sở hữu tướng miệng rồng phần lớn là những người sở hữu tướng miệng này thường có cặp môi đầy đặn, ngay ngắn, khóe miệng hướng lên trên, sắc môi hồng tươi, hàm răng chắc khỏe trắng đều, dáng miệng dễ nhìn có nét thanh tú tình duyên cực kỳ đào hoa.

Những người sở hữu tướng miệng rồng thường là những người "thét ra lửa", họ mạnh mẽ chắc chắn và đáng tin cậy. Những người này hậu vận không chỉ là những người có địa vị trong xã hội mà họ còn có cuộc sống cá nhân êm ấm hạnh phúc đáng ngưỡng mộ.

2. Người có miệng ngắm trăng

Trong nhân tướng học một đứa trẻ có tướng miệng cong lên giống như đang ngắm trăng là một tướng vô cùng phú quý, giàu sang hơn người.

360f7cb07cfbbfa5e6ea

Trong cuộc sống những người có miệng này có khiếu về văn học nghệ thuật dễ dàng thành công trong những công việc có liên quan tới nghệ thuật. Đặc biệt, trong tính cách của những người này họ sống có tinh thần trách nhiệm cao, nói chuyện dễ nghe biết ta biết người, khéo léo, thành đạt sớm, có hậu vận vô cùng tốt đẹp, khiến ai cũng vô cùng ghen tỵ.

Theo:  xevathethao.vn copy link