Nét tướng mặt của phụ nữ lấy chồng đại gia, cuộc đời hạnh phúc như ý

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học, mỗi một nét tướng trên khuôn mặt đều mang một ý nghĩa. Nếu một phụ nữ sở hữu những nét tướng này thì họ thường lấy chồng giàu có, trở thành con dâu nhà hào môn.

Nhân tướng học thường dựa vào đường nét trên khuôn mặt để đoán biết vận mệnh một người. Trong đó có chỉ ra mối liên hệ giữa nét tướng và duyên số hôn nhân. Theo đó, những người phụ nữ sở hữu những đặc điểm tướng mặt dưới đây thường cho thấy họ có khả năng lấy chồng đại gia.

Cuống tai to và dày

Phụ nữ có cuống tai to và dày thường lấy chồng đại gia

Phụ nữ có cuống tai to và dày thường lấy chồng đại gia

Phụ nữ có cuống tai to và dày thường lấy chồng đại gia. Họ thường được trời ban phúc khí, dễ lấy được chồng như ý vừa yêu thương lại vừa giàu có.

Trong cuộc sống, họ luôn rất chỉn chu, tính toán trước sau một cách thận trọng. Vì vậy dù giàu có họ cũng không hoang phí. Trong công việc, họ dễ lấy lòng tin của người khác, giữ chức vụ quan trọng và có nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.

Khi còn trẻ đường tình duyên của họ có thể chưa thực sự suôn sẻ, trải qua không ít mối tình mới tìm được người đàn ông của cuộc đời mình.

Cằm tròn

Cằm tròn, mặt trái xoan là tướng mặt phụ nữ lấy chồng đại gia

Cằm tròn, mặt trái xoan là tướng mặt phụ nữ lấy chồng đại gia

Theo quan điểm vẻ đẹp hiện đại, phụ nữ có xu hướng thích mình có cằm nhọn. Thế nhưng cằm tròn, mặt trái xoan mới là tướng mặt phụ nữ lấy chồng đại gia. Nhìn họ toát lên vẻ phúc hậu, sẽ là chỗ dựa tuyệt vời cho chồng con và gia đình. Nhờ vậy mà chồng họ dễ dàng có được công danh, sự nghiệp trở nên giàu có sau khi kết hôn.

Nếu như có thêm mái tóc dài thì người phụ nữ này càng vượng vận quý nhân. Họ có tính cách dịu dàng, dễ lọt vào mắt xanh của những người đàn ông giàu có. Sau khi lập gia đình, họ thường sẽ có cuộc sống giàu sang và thoải mái tận hưởng sự an nhàn.

Những người cằm đầy mà thành hai cằm lại càng vượng phu ích tử, cuộc đời không phải lo cơm ăn áo mặc, không phải đau đầu vì cơm áo gạo tiền. Trong hôn nhân, họ luôn được chồng yêu thương và che chở trước những sóng gió cuộc đời. Hậu vận của họ sẽ cực kỳ an nhàn, sung sướng.

Mũi cao, sống mũi thẳng

Phụ nữ có sống mũi thẳng thường là người ngay thẳng

Phụ nữ có sống mũi thẳng thường là người ngay thẳng

Trong nhân tướng học, mũi là cung Tài Bạch, chủ về tài lộc, là kho chứa tiền của mỗi người, tướng mũi tốt tức tài lộc vượng, cuộc sống giàu sang.

Phụ nữ có sống mũi thẳng thường là người ngay thẳng, tính cách khôn khéo, được nhiều người yêu mến. Họ đoan chính, nết na, chăm sóc mọi người rất chu đáo.

Vì vậy mà người phụ nữ có tướng mũi cân đối, sống mũi dài, kích thước mũi không quá to hay quá nhỏ đều có số mệnh phú quý, lấy được người chồng có cuộc sống giàu sang, làm to, hết lòng yêu thương vợ con. Tuy nhiên, nếu mũi quá cao thì lại không tốt bởi như vậy sẽ lấn át chồng con.

Tất nhiên, việc lựa chọn người bạn đời còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như cá tính, vận mệnh,… Sự đồng điệu, hoà hợp về tâm hồn sẽ khiến hôn nhân bền vững hơn. Trước hôn nhân, chồng của những phụ nữ sở hữu các nét tướng trên có thể chỉ là một người bình thường nhưng sau hôn nhân mới là bước ngoặt đổi đời.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn