Cuối năm trong nhà có 1/3 hiện tượng này là điềm báo bạn sắp giàu to, tin vui, hỷ tín tìm đến tận cửa

( PHUNUTODAY ) - Năm hết Tết đến nếu thấy gia đình bạn có 1/3 hiện tượng này thì chứng tỏ bạn sắp giàu to, may mắn tự tìm đến.

Trải qua hàng ngàn năm, qua những quan sát trong cuộc sống, người xưa đã đúc kết kinh nghiệm về những dấu hiệu hay những điềm báo ai đó sẽ gặp việc tốt lành hoặc việc dữ trong thời gian tới. Người ta tin rằng nếu chó chạy vào nhà, cây ra hoa kết trái, dơi bay vào nhà làm tổ hoặc tinh thần bạn vui vẻ là những dấu hiệu may mắn đang đến với người chủ nhân ngôi nhà.

Ở hiền sẽ gặp lành, người tốt thì sẽ gặp được may mắn. Và dù có trải qua bao gian nan, thử thách hay vất vả cũng sẽ được cuộc đời đền đáp xứng đáng. Và trong nhiều trường hợp khi có những “điềm lành” bất ngờ đến. Hãy vui vẻ và chuẩn bị đón nhận may mắn cho bản thân và gia đình nếu có sự xuất hiện của các hiện tượng này vì vận may của bạn và người thân sắp đến.

1. Dơi làm tổ trong nhà, bướm bay vào nhà

cuoi-nam-trong-nha-co-13-hien-tuong-nay-chungto-ban-sap -giau-to _1

Dù có vẻ ngoài xấu xí và sống về đêm nhưng dơi lại là loài vật mang đến tài lộc. Những nơi dơi làm tổ là những nơi tốt lành nhất. Thế nên, khi dơi làm tổ trong nhà hoặc dưới mái hiên nhà bạn thì đó là điềm may mắn đấy. Thần tài sẽ đến gõ cửa nhà bạn sớm thôi và hãy chờ đón sự giàu có. Người Trung Hoa tin rằng con dơi chỉ làm tổ ở những nơi tốt lành nhất bởi họ cho rằng cảm nhận của Dơi rất nhạy bén nó có thể “ngửi” ra khỏi nơi có khí tốt lành. Nếu các con dơi bay đến và làm tổ dưới mái hiên nhà bạn thì điều này báo hiệu niềm vui, sự may mắn sắp tới với bạn.

Người ta cũng tin rằng, khi bướm bay vào nhà có nghĩa là bạn đang chuẩn bị nhận được tin tốt lành, nhất là trong công việc, có thể là một khách hàng quan trọng. Nếu con bướm có màu sắc tươi sáng thì là tin tốt liên quan đến tình cảm, nhân duyên. Còn nếu là bướm màu xám, đen thì người đó sẽ mang đến tin vui trong công việc hoặc nghề nghiệp. Bạn cũng đừng nỡ xua đuổi con bướm hoặc bắt hay vô tình giết nó, điều đó sẽ làm giảm vận may của bạn.

2. Cây cối khô héo đơm chồi nảy lộc

Nếu một ngày khi bạn ngủ dậy bước ra vườn bắt gặp cây cối trong vườn nhà của mình đâm chồi nảy lộc thì đây chính là điềm báo may mắn. Nhiều người tin rằng, cây cối trong nhà xanh tốt, xum xuê, đâm chồi nảy lộc là điểm báo có tin vui, hỷ tín sắp ghé thăm.Trong thời gian tới bạn cũng sẽ cảm thấy dễ chịu, vui vẻ.

cuoi-nam-trong-nha-co-13-hien-tuong-nay-chungto-ban-sap -giau-to _2

Những món đồ này cũng có thể là chất xúc tác trong phong thủy giúp thu hút tài lộc, cuộc sống có những sự thay đổi vô cùng tích cực. Bởi người xưa thường nối cây cối cũng có linh hồn chỉ ở những nơi đất lành chúng mới có thể sinh sôi nảy nở cho ra nhưng bông hoa thơm, trái ngọt mà thôi. Chính vì vậy, chắc chắn trong thời gian tới nhà bạn sẽ gặt hái được nhiều thành tựu đáng nể, cuộc sống vô cùng rực rỡ.

3. Tâm trạng vui vẻ

Tâm trạng là kết quả của sự tương tác giữa từ trường của bản thân và linh khí của môi trường bên ngoài. Khi bạn cảm thấy tự nhiên đau khổ, phiền muộn, chán nản hoặc cáu kỉnh, bạn sẽ sớm gặp phải khó khăn, trắc trở hoặc những điều xui xẻo.

cuoi-nam-trong-nha-co-13-hien-tuong-nay-chungto-ban-sap -giau-to _44

Nhưng khi bạn có tâm trạng tích cực, thoải mái, vui vẻ thì sắp tới, bạn sẽ gặp được điềm lành. Lúc này, bạn có tâm thế tiến về phía trước, công việc của bạn sẽ hanh thông, xuôi thuận, ít khó khăn, trở lực hơn. Dấu hiệu này cho thấy tài vận của bạn trong thời điểm gần đây ngày một vượng hơn. Bạn làm đâu gặt đấy, thu hái được nhiều thành tựu.

Theo:  xevathethao.vn copy link