Trên thế gian này, đây chính là việc đáng làm nhất

( PHUNUTODAY ) - Người thân là tài sản quý giá nhất của mỗi người. Chúng ta cũng cần phải nhọc tâm tốn sức cũng sẵn có. Nhưng nếu không biết trân trọng, sẽ hối hận không thôi.

Dành trọn đời với những người thân yêu, tự tìm chốn quay về

Người thân là tài sản quý giá nhất của mỗi người. Chúng ta cũng cần phải nhọc tâm tốn sức cũng sẵn có. Thế nhưng, nếu không biết trân trọng, dày vò lợi dụng nhau, cuối cùng khi sinh ly tử biệt sẽ nuối tiếc không thôi. 

cats

Hồng trần cuồn cuộn sóng, bạn bè không thể bên cạnh suốt cuộc đời, chỉ có người thân mới có thể ở bên ta. Cha mẹ là người bao dung, giáo dưỡng. Anh em là người cùng lớn, cùng sinh. Vợ chồng là người đồng cam cộng khổ. Vẫn biết vậy, nhưng sao lại vẫn làm khổ nhau vì đồng tiền, quyền lợi, dục luyến?

Tiền không bao giờ kiếm hết, việc không bao giờ làm hết. Nhưng thời gian để ở bên gia đình là hữu hại. Bố mẹ, già đi cũng sẽ qua đời. Anh em, lớn lên cũng sẽ thành ra lập thất. Vợ chồng, khi đầu bạc răng long, chẳng biết ai sẽ tiễn đưa ai. Thời gian sẽ không vì ai mà dừng lại, nếu không biết trân trọng, sẽ tiếc nuối vô cùng. 

Dành nhiều thời gian cho gia đình của mình, bạn sẽ tạo ra những hồi ức tốt đẹp, trở thành tài nguyên quý báu của gia đình. Cuộc sống nhờ vậy cũng trở nên vui vẻ. 

hp1

Thế gian dù rực rỡ ra sao, cũng không sánh bằng gia đình 

Gia đình luôn là động lực để họ sống, làm việc và cống hiến. Những lúc khó khăn, thăng trầm trên đường đời, gia đình chính là hậu phương vững chắc, là chốn bình yên bé nhỏ để ta tìm về, dựa dẫm.

Đi khắp thế gian không ai khổ bằng mẹ. Gánh nặng cuộc đời không sánh bằng cha. Nếu không có gia đình bên cạnh, sẽ bế tắc và chông chênh vô cùng. Vì vậy, nếu có hãy biết trân trọng, làm những điều tốt đẹp nhất cho người thân của mình. Lúc có không biết giữ, mất đi rồi sẽ hối hận không thôi. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link