Những ''cửa ải tai ương'' một khi đã bước qua thì chẳng có gì có thể quật ngã được đàn bà

( PHUNUTODAY ) - Trong đời người, sống ch.ết, biệt ly là chuyện thường xuyên xảy ra. Nhưng ở khoảnh khắc mà mình mất đi người thân yêu thì đau đớn vô tận cùng. Đó là cảm giác mất mát, tổn thương và đau đớn.

1. Hôn nhân thất bại

Đối với người đàn bà, chọn một tấm chồng tốt để nương nhờ, có một mái ấm gia đình hạnh phúc cùng chồng nuôi con cái khôn lớn chính là hạnh phúc nhất. Nhưng đàn bà lấy chồng còn may rủi, chuyện đời có đoán, dù cho bạn có xinh đẹp, giỏi giang nhưng rồi cũng cảm thấy hôn nhân của mình quá bất hạnh.

Đàn bà sống với người chồng tệ chịu nhiều khổ cực, buông bỏ không được mà tiếp tục cam chịu chung sống cũng không xong. Nhưng hôn nhân cũng như chuyện đời mà thôi đàn bà ạ, trải qua những đổ vỡ thì hãy cố gắng bước qua chứ chẳng việc gì phải hối tiếc cả. Chỉ cần bạn mạnh mẽ vượt qua điều này thì chắc chắn ông trời sẽ có sự an bài khác mỹ mãn hơn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Nỗi đau mất đi người thân yêu

Trong đời người, sống chết, biệt ly là chuyện thường xuyên xảy ra. Nhưng ở khoảnh khắc mà mình mất đi người thân yêu thì đau đớn vô tận cùng. Đó là cảm giác mất mát, tổn thương và đau đớn.

Nhưng khi đàn bà biết vượt qua nỗi đau này thì sẽ hiểu rằng ở trên đời này chẳng còn nỗi đau nào lớn hơn thế nữa. Chịu được sự mất mát này rồi thì đàn bà sẽ mạnh mẽ và vững vàng hơn.

3. Mất việc

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Làm việc để lo cho chính bản thân mình, có được một công việc mà bản thân yêu thích thì vô cùng hiếm, nhưng có công việc để kiếm tiền, chăm sóc cho chính mình và người thân là cực kỳ quan trongh.

Đàn bà đi làm họ chẳng cần nhiều tiền, cần địa vị cao sang, chỉ cần có công việc ổn định, có tiền riêng của mình là được. Nếu như có lý do nào đó mà đàn bà phải mất đi công việc của mình thì đúng là khó khăn sẽ ập đến.

Nhưng hãy nhớ rằng khó khăn nào cũng sẽ phải vượt qua, khi cánh cửa này đóng lại sẽ có cánh cửa khác mà mở ra mà thôi. Đừng vì khó khăn trước mắt mà từ bỏ đi những thứ mà mình yêu thích, hãy nỗ lực và có niềm tin vào cuộc sống này đàn bà nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link