Treo 3 bức tranh này trong nhà đánh thức hố vàng, gia chủ nhanh chóng phát tài

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy khi bạn treo ba bức tranh này hút tài lộc vào nhà giúp gia chủ nhanh chóng trở thành đại gia số má.

Tranh sơn thủy

Trong phong thủy nếu bạn muốn thu hút tài lộc vào nhà thì bạn nên chọ những bức tranh sơn thủy tuy đơn giản nhưng khiến cho ai nhìn thấy rất thẩm mỹ. Ngoài ra, khi bạn sử dụng tranh sơn thủy sẽ giúp mang tới tài lộc cho gia đình bạn.

Ngoài ra, tranh sơn thủy núi sông còn thể hiện sự vững vàng, chắc chắn, nước chảy thể hiện sự bình an, cũng là dấu hiệu của tài lộc. Khi nước vây quanh núi, được thế núi vững vàng bảo trợ nên tiền bạc không lo cạn kiệt, khiến gia chủ luôn luôn sung túc không lo túng thiếu.

Tranh hoa đào hút lộc

Tranh hoa đào hút lộc

Tranh hoa đào

Nếu trong nhà bạn treo tranh hoa đào tượng trưng cho sự sinh sôi nảy nở. Khi bạn treo những bức tranh phong thủy hoa đào sẽ khiến cho không gian căn phòng thêm phóng khoáng, rộng mở, tạo không gian hài hòa trong ngôi nhà

Ngoài ra, khi bạn treo những bức tranh hoa đào sẽ giúp cân bằng các nguồn năng lượng Âm Dương trong trời đất, mang lại sự hài hoà giúp cho gia chủ dễ dàng thành công. Ngoài ra, hoa đào còn thể hiện sự may mắn, sức khoẻ của con người.

Tranh mẫu đơn phát tài cho gia chủ

Tranh mẫu đơn phát tài cho gia chủ

Tranh hoa mẫu đơn

Khi bạn treo bức tranh hoa mẫu đơn trong nhà nó chính là tượng trưng của vẻ đẹp hoàn hảo viên mãn  thể hiện cho sự giàu có cùng những điều an lành cho gia chủ. Một bức tranh hoa mẫu đơn treo trong nhà sẽ có tác dụng hóa giải tình trạng thiếu hụt tiền bạc của gia chủ giúp cho gia chủ luôn làm ăn phát đạt.

Để thu hút tài lộc vào nhà bạn hãy treo tranh mẫu đơn nên treo ở bức tường phía Nam hay phía Bắc của ngôi nhà giúp cho tài lộc càng ngày càng sinh sôi nảy nở. Cuộc sống của gia chủ không ngừn thăng tiến

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link