Đặt 3 thứ này trên nóc tủ lạnh sẽ bị Thần Tài hắt hủi, gia chủ làm lụng quanh năm vẫn nghèo bền vững

( PHUNUTODAY ) - Những sai lầm trong phong thủy tủ lạnh dưới đây khiến cho gia đình bạn dễ rơi vào khó khăn, túng quẫn.

Bày đồ đạc lộn xộn

Thói quen của nhiều gia đình là thường để đồ đạc lung tung lên nóc tủ lạnh. Khi bạn để nhiều khi vì để tiết kiệm không gian thì mọi người thường để những đồ vật lên nóc tủ lạnh như máy xay sinh tố, chai lọ hoặc hoa quả ăn dở sẽ khiến cho đường tài vận của gia chủ sẽ khó mà thăng tiến, thậm chí còn gặp phải nhiều rủi ro, khó khăn trong cuộc sống.

Phủ vải lên tủ lạnh vừa khiến tủ chóng hỏng và không tốt cho phong thủy

Phủ vải lên tủ lạnh vừa khiến tủ chóng hỏng và không tốt cho phong thủy

Đặt tấm vải phủ lên nóc tủ lạnh

Nhiều gia đình do cẩn thân nên thường dùng một tấm vải lớn để phủ lên trên nóc tủ lạnh. Điều này giúp cho tủ lạnh trở nên sạch sẽ và mới lâu hơn. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn không tốt về mặt phong thủy khi chiếc vải màn được quan niệm sẽ là một màng ngăn cách tình cảm của những người trong gia đình, khiến những xích mích phát sinh và tiền tài trong nhà cũng dễ bị hao tài tán lộc.

Trồng cây xanh trên tủ lạnh không tốt về phong thủy

Trồng cây xanh trên tủ lạnh không tốt về phong thủy

Đặt lọ hoa, chậu hoa lên nóc tủ lạnh

Nhiều bà nội trợ có thói quen là trang trí nhà cửa cho đẹp mắt, nên họ thường đặt một bình hoa hoặc như cây xanh trong nhà và thường đặt chúng lên nóc tủ lạnh để thêm phần đẹp mắt.

Tuy nhiên, cách làm này hoàn toàn không tốt cho phong thủy, bởi khi bạn để hoa tươi ở trên nóc tủ lạnh phần nhiệt của tủ lạnh sẽ khiến cho hoa hoặc cây xanh chóng héo khô. Ngoài ra, về phong thủy thì nó sẽ khiến tài lộc, của cải trong gia đình không ổn định, thậm chí dẫn đến nguy cơ công danh tài lộc đi xuống, thất thoát tiền của.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link