Phụ sở hữu những nét tướng này bị Thần Tài “hờn giận”, cả cuộc đời chẳng khi nào sung sướng

( PHUNUTODAY ) - Những phụ nữ sở hữu nét tướng dưới đây cuộc sống thường xảy ra nhiều khó khăn, sóng gió.

Trán nhỏ hẹp

Theo nhân tướng học thì những người phụ nữ có tướng trán nhỏ hẹp thường là người phúc bạc, nghèo khổ, lòng dạ hẹp hòi và được coi là tướng người phụ nữ khổ vì thường không giữ được tiền. Vì vậy, cuộc sống bạn dễ rơi vào tình trạng túng thiếu khó khăn

Chân mày thấp che mắt

Theo tử vi học những người phụ nữ sở hữu nét tướng người phụ nữ vất vả, khó có được cuộc sống yên ổn thường gặp nhiều sóng gió. Ngoài ra, với những người phụ nữ này thường có nhiều khổ sở và vất vả. Nếu không khó khăn về tiền bạc thì cũng  gặp sóng gió về tình giả hơn thì chuyện tình cảm, gia đình hoặc công việc lại gặp trắc trở, chịu nhiều áp lực về tinh thần.

Mặt to mũi nhỏ

Chân mày che thấp phụ nữ gặp nhiều khó

Chân mày che thấp phụ nữ gặp nhiều khó

Tử vi chỉ rõ những nggười phụ nữ có khuôn mặt to nhưng mũi nhỏ, tỉ lệ giữa mặt và mũi không cân đối thì đây còn là nét tướng không đẹp và dễ có cuộc sống không viên mãn. Với người nữ giới sở hữu nét tướng này thường có năng lực kém, tính cách khác biệt, khó hòa đồng với mọi người và không tốt cho sự nghiệp của chồng, cuộc sống vì thế cũng luôn túng thiếu về tiền bạc.

Tướng miệng “thổi lửa”

Những người phụ nữ sở hữu tướng miệng thổi lửa tức là miệng chum chúm như khi thổi lửa nhóm bếp và quanh khóe miệng xuất hiện nhiều nếp nhăm thừng thì thường chi nhiều thu ít. Trong đời sống nghèo khổ, luôn lo lắng về chuyện cái ăn cái mặc. Ngoài ra, đường tình duyên của người phụ nữ này cũng dễ gặp sóng gió rơi vào tình trạng hai lần đò.

Phụ nữ miếng túi vải nhiều nếp nhăn quanh miệng số khổ

Phụ nữ miếng túi vải nhiều nếp nhăn quanh miệng số khổ

Dái tai quá nhỏ

Với những người sở hữu dái tai quá nhỏ theo nhân tướng học thì thường khó tụ tài, dù kiếm được tiền cũng không giữ được vì tiêu xài lãng phí. Trong đời sống tình cảm họ thường đứng núi này trông núi nọ nên khó lòng có cuộc sống viên mãn

(*) Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link