Treo cổ sau khi con và cháu uống thuốc độc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bốn ngày sau khi con gái, cháu ruột cùng quyên sinh nhưng may mắn thoát chết, ông Lê Văn Biên (Thanh Hóa) cũng tự vẫn.

Theo Người lao động, chiều 24/9, ông Ngô Ngọc Quế, Trưởng công an xã Tế Thắng (Nông Cống, Thanh Hóa) cho biết, ông Lê Văn Biên (SN 1962, ngụ thôn Yên Cách, xã Tế Thắng) đã treo cổ tự vẫn ngày 21/9.

Trước đó, ngày 17/9, BV Đa khoa huyện Nông Cống đã tiếp nhận 2 bệnh nhân bị ngộ độc nặng, nguy hiểm đến tính mạng do uống thuốc diệt rầy và thuốc ngủ tự tử.

Nạn nhân là Viên Thị X. và Lê Thị X.,cháu và con gái ông Lê Văn Biên. Hai em đã được bệnh viện cấp cứu và may mắn thoát chết, con gái ông được xuất viện trước.

Em Viên Thị X. đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa

Sau đó, ngày 21/9, ông Biên ra bệnh viện thăm cháu là Viên Thị X.

Khi về đến nhà, ông đưa cho con gái Lê Thị X. một số giấy tờ viện phí, rồi hỏi về chiếc dây thừng nhưng X. bảo không biết. Ông Biên nói với con gái rằng sẽ đi xa, không cần phải tìm.

Đến chiều muộn, bà Viên Thị Khanh (vợ ông Biên) không thấy chồng nên hỏi con gái thì X. kể lại sự tình và đưa cho mẹ số giấy tờ mà bố để lại.

Gia đình đổ xô đi tìm kiếm, đến khoảng 20h30 cùng ngày thì tìm thấy ông Biên ở ngôi nhà bỏ hoang của mẹ đẻ bà Khanh trong tình trạng đang treo lủng lẳng trên xà nhà.

Ngôi nhà nơi ông Biên treo cổ tự vẫn (Ảnh: Người lao động)

Nhận được tin báo, CA xã Tế Thắng đã có mặt tại hiện trường, đồng thời báo cáo sự việc lên công an huyện.

Sau khi tiến hành điều tra, khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng khẳng định ông Biên chết do thắt cổ.

'Có thể do buồn chuyện 2 đứa nhỏ uống thuốc tự tử, rồi bị hàng xóm xì xào việc ông hay đánh đập 2 đứa nhỏ, nên ông Biên đã tìm đến cái chết.

Ông này cũng đã nhiều lần dọa uống thuốc tự tử', - Trưởng CA xã Ngô Ngọc Quế cho hay.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn