Trị mất ngủ kinh niên - loại nước rẻ tiền uống cái ngủ ngay

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trị mất ngủ - bạn hãy biết tới loại nước uống rẻ tiền dưới đây để có được giấc ngủ sâu và ngon hơn.

Khoa học đã chứng minh, người bệnh mất ngủ, hay thức khuya sẽ gây hại cho nội tạng cơ thể như tim, gan, dạ dày, não bộ. Mất ngủ cũng gây thoái hóa não, lão hóa sớm, gây béo phì. Chữa bệnh mất ngủ không khó với những thực phẩm thực phẩm giúp dễ ngủ như rau nhút, hạt sen, tim sen, củ súng, nhãn nhục, lạc tiên.

Nếu bạn đang hằng đêm bạn phải viện trợ tới thuốc ngủ, ngay bây giờ, hãy quên nên đó, thay vào đó, thử loại nước màu xanh này, bạn sẽ nhanh chóng đi vào giấc ngủ mà không còn phải trằn trọc suốt đêm hay phải nhờ đến thuốc.

cách trị mất ngủ
Mất ngủ cũng gây thoái hóa não, lão hóa sớm, gây béo phì.

Chanh và cam

Trong hai loại trái cây này giàu hàm lượng inositol, sẽ giúp bạn cải thiện giấc ngủ và giúp bạn bình tĩnh, giảm lo lắng đáng kể, hãy tận dụng để có được giấc ngủ ngon hơn, cho tình thần thoải mái và sức khỏe tốt hơn.

Cải xoong

Cải xoong hay còn biết đến với tên gọi xà lách xoong, chúng rất giàu canxi và magie, có tác dụng thư giãn cơ bắp, gián tiếp đưa bạn đi vào giấc ngủ.

Nguyên liệu

– 8-9 tép cần tây tươi.

– 2 quả cam đã bóc vỏ.

– 1 trái chanh đã lột vỏ.

– ½ bó cải xoong.

– ½ gốc rau xà lách (rau diếp).

Thực hiện

Sau khi có đầy đủ các nguyên liệu ở trên, tiến hành rửa sạch đất cát rồi cho tất cả vào trong máy xay sinh tố.
Hỗn hợp thu được, lọc thu lấy nước và uống ngay sau đó, không nên để quá lâu.

Bạn đừng vội vứt bỏ phần xác của hỗn hợp này nhé, cho chúng trong hộp kín, bỏ vào trong tủ lạnh và ăn dần trong vòng 3 ngày.

Lưu ý: Để công thức này phát huy hiệu quả toàn diện, hãy thực hiện và uống nước ép trước khi ngủ 30 phút.

Uống ly sữa nóng trước khi đi ngủ

Các chuyên gia khuyên bạn nên uống 1 ly sữa nóng trước trước khi đi ngủ để giúp giấc ngủ của bạn được sâu hơn. Trong sữa có chứa hàm lượng vitamin và canxi cao, giúp nâng cao nồng độ serotonin trong cơ thể và đây là chất có tác dụng điều chỉnh chu kỳ giấc ngủ rất tốt. Chính vì vậy, nhiều người coi việc uống sữa nóng trước khi đi ngủ như một mẹo chữa bệnh mất ngủ vừa đơn giản lại vô cùng hiệu quả.

Cách hay để trị bệnh mất ngủ kinh niên hiệu quả hơn thuốc tây
Cách hay để trị bệnh mất ngủ kinh niên hiệu quả hơn thuốc tây
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Chứng mất ngủ gây ra tình trạng buồn ngủ vào ban ngày và cơ thể luôn ở trong tình trạng thiếu sức sống.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link