Triệu Lệ Dĩnh lộ mặt sưng phù, cứng đờ khiến fan hoảng sợ

( PHUNUTODAY ) - Các fan choáng ngợp trước diện mạo có phần "nhân tạo" của Triệu Lệ Dĩnh.

trieu-le-dinh 1

 

Mới đây, xuất hiện trong một clip quảng cáo, Triệu Lệ Dĩnh khiến nhiều người không bất ngờ về khuôn mặt có phần khác lạ của mình.

trieu-le-dinh 2

Theo đó, nữ diễn viên lộ gương mặt sưng phù, cứng đờ như tượng sáp. Rất nhiều bình luận gửi về chê bai nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh.

trieu-le-dinh 3

Thực tế, năm 2017 là năm khởi sắc trong sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh. Nàng Sam Sam nổi tiếng màn ảnh có nhiều tác phẩm danh tiếng cùng các hợp đồng quảng cáo danh giá.

trieu-le-dinh 4

Thế nhưng, nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh không vì thế mà thăng hạng, diện mạo mới của cô trong video quảng cáo vừa rồi thụt lùi đáng kể.

trieu-le-dinh 5

Nhiều người giật mình không thể nhận ra đây chính là Triệu Lệ Dĩnh. Đôi mắt to, gương mặt bầu bĩnh và nụ cười tự nhiên của Triệu Lệ Dĩnh biến mất

trieu-le-dinh 7

Biểu cảm tự nhiên của cô trước đây được thay thế bằng nét mặt cứng đờ. Nghi vấn nàng Tiểu Cốt dao kéo, bơm mặt xuất hiện trên các diễn đàn.

trieu-le-dinh 6

Nhiều người cảm thấy tiếc nuối cho vẻ đẹp trong trẻ, đáng yêu của Triệu Lệ Dĩnh năm nào. Các fan cho rằng gương mặt bầu bĩnh trước kia của Triệu Lệ Dĩnh đã đủ khiến người đối diện xiêu lòng nhưng không hiểu sao cô vẫn muốn thay đổi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn