Triệu Lệ Dĩnh luôn lộ nhược điểm vòng 3 lép, mix đồ đẹp nhưng lại kém sang

( PHUNUTODAY ) - Vì nhược điểm này, mà nhìn người Triệu Lệ Dĩnh thẳng đuột khi diện những kiểu quần âu dáng suông.

Triệu Lệ Dĩnh, là nữ nghệ sĩ có mức thu nhập cao nhất, đứng thứ 13 trong danh sách những nghệ sĩ kiếm tiền giỏi nhất làng giải trí Trung Quốc và là ngôi sao 8X sở hữu khối tài sản hàng chục triệu USD. Cô ngày càng khẳng định vị trí của mình và trở thành cái tên được nhiều nhãn hàng săn đón. Tuy là sao nữ hạng A với khuôn mặt baby không tuổi, nhưng Triệu Lệ Dĩnh lại có nhược điểm vai thô và vòng 3 lép. Vì nhược điểm này nên cô ăn diện không thực sự bắt mắt cho lắm, cũng không tôn lên được điểm nhấn của trang phục. 

vong3lep1

Trong đoạn clip được fan ghi lại, Triệu Lệ Dĩnh diện áo crop-top cùng quần âu cạp cao, chiếc quần này đã tố cáo vòng 3 "lép kẹp" của cô. Nhìn dáng người mảnh khảnh nhưng không hề mang cảm giác gợi cảm. 

vong3lep2

Thực tế, với vòng 3 lép như Triệu Lệ Dĩnh, cô nàng nên chọn những thiết kế "ăn gian" một chút như kiểu váy phồng mà cô diện khi chụp hình cùng Lý Băng Băng. Cả hai mặc dù chênh nhau 15 tuổi nhưng cộng đồng mạng nhận xét, thần thái của Lý Băng Băng còn xuất sắc hơn "đàn em" trong một số hình ảnh hậu trường.

Từ trường hợp của Triệu Lệ Dĩnh, chị em vòng 3 lép mặc gì?

Với quần: Dù là quần jeans hay quần âu thì chi tiết túi sau sẽ giúp bạn che khéo nhược điểm. Các kiểu quần jeans có thể diện để che đi nhược điểm này là quần jeans ống đứng với chi tiết túi sau gần nhau, hoặc nếu là jeans ống loe thì bạn nên chọn kiểu loe nhẹ. 

vong3lep3

Với chân váy cho nàng mông lép: Ưu tiên chân váy dáng phồng/ xòe nhẹ và có điểm nhấn cách điệu như chân váy xẻ, chân váy xếp tầng hay váy cuốn giúp các nàng mông lép cải thiện vóc dáng của mình.

vong3lep4

Với váy liền: Bạn cũng nên chọn dáng váy xòe nhẹ hoặc xếp tầng. Chiếc váy dáng chữ A có thêm điểm nhấn thắt đai ở eo sẽ giúp các nàng nhìn nữ tính, bay bổng hơn mà còn giấu nhẹm nhược điểm vòng 3 lép kẹp.

vong3lep5
Theo:  khoevadep.com.vn copy link