Là icon thời trang nức tiếng, Jennie cũng khó lòng "cân" được 2 mẫu váy khó nhằn này

( PHUNUTODAY ) - Không phải lúc nào Jennie cũng mặc đẹp, thậm chí còn có đến 2 kiểu váy từng khiến cô bị dìm tơi tả, vừa dừ vừa lộ nhược điểm vóc dáng.

Là một trong những nữ idol đình đám nhất xứ Hàn hiện tại, Jennie cũng luôn đi đầu các xu hướng thời trang. Cô nàng  nổi tiếng là idol xinh đẹp, sang chảnh với gu thời trang được nhiều bạn trẻ yêu thích. Cô sở hữu body không một chút mỡ thừa nổi tiếng cộng thêm thần thái sang chảnh nên diện bộ đồ nào lên cũng được khen nức nở. Dù kể cả khi biểu diễn hay outfit diện sương sương ra sân bay của Jennie cũng đều khiến dân tình mê mẩn. Nhưng điều này không có nghĩa là cô luôn mặc đẹp mọi lúc mọi nơi, có đến 2 kiểu váy từng khiến cô bị dìm tơi tả, vừa dừ vừa lộ nhược điểm vóc dáng.

1. Váy babydoll

Váy babydoll có form dáng khá rộng, ngắn khoảng ngang đùi, chân ngực cao tạo cảm giác trẻ trung cho người diện. Váy này mang đến cảm giác như tiểu thư búp bê nữ tính. Tuy nhiên với Jennie thì kiểu váy lại hoàn toàn phản chủ vì nó lại ch đi lợi thế vòng eo trứ danh của nữ idol, đồng thời phần chân váy xòe rộng lại khiến Jennie trông thấp bé, phần đùi trông to và thô hơn.

Empty

Diện váy babydoll, Jennie bị ví von trông không khác gì quả cầu lông và không còn thấy được vòng eo con kiến vốn nức tiếng. 

Empty

Kiểu váy này vừa che đi lợi thế vòng 2 thanh mảnh lại vừa khiến cô trông thấp hơn so với chiều cao hơn 1m6. 

Empty

Chưa kể là váy này mang đến cảm giác phần đùi của Jennie trở nên to, thô hơn hẳn thường lệ.

Empty

Kiểu váy này khiến hình ảnh của Jennie trở nên xuề xòa, cẩu thả, không còn vẻ sang chảnh thường thấy.

2. Váy hoa tối màu

Một kiểu váy khác khiến Jennie cũng phải vô cùng cẩn trọng khi mặc đó là những mẫu váy hoa tối màu vô tình khiến Jennie trông sến súa và dừ hơn. Những mẫu váy hoa nhiều họa tiết càng khiến style của cô trở nên rối mắt, thắm thơm.

Empty

Bộ váy hoa nhiều họa tiết, rối mắt khiến style của Jennie trở nên thắm thơm chẳng hề sang chảnh như thường thấy. 

Empty

Váy hoa dáng babydoll vừa dìm dáng lại vừa tạo cảm giác rối mắt không có điểm nhấn. 

jennievayxau7

Biết là Jennie rất xinh và rất sang nhưng cô vẫn cần cân nhắc khi diện những mẫu váy hoa nhiều họa tiết, màu sắc mờ nhạt như thế này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link