Gợi ý mẫu áo trẻ trung chẳng kém gì áo phông mà vẫn đảm bảo thanh lịch cho chị em công sở

( PHUNUTODAY ) - Mẫu áo có cổ đáng diện nhất hè 2021 này vừa trẻ trung không thua áo phông, mà còn thanh lịch sành điệu vô cùng.

Mỗi mùa hè đến, chị em sẽ thấy muôn kiểu áo mát mẻ nhưng cũng đừng tham lam mà tha hết về cần phải học cách tiết kiệm, vừa giúp style ngày càng tiến bộ hơn chứ không bị "giậm chân tại chỗ". Hè 2021 ghi nhận "sự nổi tiếng" của rất nhiều mẫu áo trong đó có áo polo vô cùng trẻ trung và sành điệu. 

Những chiếc áo polo có khả năng hack tuổi hiệu quả không kém gì áo phông mà còn thêm cả chi tiết lịch sự cho chị em đến công sở. Không cần chọn otton nhẹ mát và khỏe khoắn, kiểu áo này có thể làm từ vải len tăm, len móc, đem đến cho chị em diện mạo "tây" và nhã.

Empty
Empty
Empty

Kiểu áo polo hot hit vào mùa hè 2021 thường có dáng lửng lơ chứ không quá dài tạo điểm nhấn mang phong cách sành điệu, gọn gàng, lại hack chiều cao mà chẳng cần sơ vin vướng víu. Áo polo còn rất dễ mặc, nhờ chi tiết cổ bẻ tạo thành hình chữ V, kiểu áo này sẽ giúp phần thân trên gọn gàng hơn. 

Dù có màu trung tính là an toàn nhưng các chị em hoàn toàn có thể ưu tiên áo sắc màu nhưng không quá chóe để đảm bảo sự tinh tế cho bộ đồ. Họ sẽ mix áo polo với những kiểu quần như là jeans ống rộng, ống đứng, quần âu… Kết thêm những kiểu giày trendy như sneaker trắng, loafer, búp bê đơn giản sẽ là lựa chọn hợp lý.

Empty
Empty

Phần cổ bẻ tạo ra một khoảng hở để chị em có thể nhấn nhá phụ kiện và lúc đó, đừng quên tô điểm một chiếc dây chuyền mảnh mai. Thêm thắt các chi tiết sành điệu như là túi tote vải, túi da bản to hay túi quai ngắn đều rất hợp để mix với áo polo.

Empty
Empty

Tôn dáng, trẻ trung lại khá "tây" và thanh lịch, áo polo là item siêu hợp với các chị em 30+. Kiểu áo này sẽ còn hot dài dài, đến mùa thu diện vẫn hợp lý nên chị em hãy ghim sẵn nhé, đảm bảo đã mua là sẽ không hối hận, style chắc chắn thêm phần mới mẻ và ấn tượng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link