Sao Hàn và những lần khiến fan phát hoảng với lớp trang điểm đậm lệch tông

( PHUNUTODAY ) - Nhìn loạt ảnh dưới đây, không khéo nhiều người còn hoang mang vì không nghĩ các idol phải chịu lớp makeup còn dày khnrg như vậy.

Chắc chắn là dân tình mê kiểu makeup má hồng, môi đỏ chúm chím và da trắng mịn như tuyết. Nhưng vì công việc nên các ngôi sao Hàn Quốc phải "chịu trận" trước hàng tấn phấn son, concealer, contour... được đánh lên mặt. Nhìn loạt ảnh dưới đây, không khéo nhiều người còn "sang chấn" vì quá chi là quá đà.

Empty

Kim Do Ah - thí sinh từ Produce 48 từng có lần gây ngỡ ngàng khi lộ lớp makeup khác hẳn trên sân khấu. Gưởng mặt trông rất tự nhiên và gây thiện cảm bỗng chốc lộ lớp son và lớp phấn dày đặc và còn bong ra nhìn rất tệ. 

Empty

Dưới ánh đèn mờ ảo ở hình trái lớp makeup của Luna hơi "sai trái", cho tới hình bên phải thì nghi vấn này càng khiến người nhìn mất thiện cảm.

Empty

Luna như đã cãi nhau ỏm tỏi với makeup artist trước khi ra sân khấu, để rồi thành quả lại gây ám ảnh đến bây giờ bản thân cô cũng không dám nhìn lại. 

Empty

Yerin (GFriend) và Goo Hye Sun sở hữu tông da sáng và hơi ngả màu lạnh, các nàng lại cứ mạnh dạn chọn tông foundation và phấn phủ trắng khiến màu da lệch tông khó hiểu. 

Empty

Jang Won Young (IZ*ONE ) cũng trung thành phong cách makeup ngọt ngào, rất cẩn trọng trong việc chụp hình sống ảo. Tuy nhiên camera ghi hình thì không cẩn trọng cho lắm. Hậu quả là máy quay zoom sát mặt đã cho thấy lớp phấn dày, kem lót, kem nền dày, má hồng rất dày. Có lẽ sau mỗi lần tẩy trang xong thì Jang Won Young sẽ cảm thấy mặt nhẹ đi vài kg.

Empty

Một trường hợp khá buồn (cười) là nghệ sĩ khi đổ mồ hôi đã lộ ra tông da thật sáng hơn hoặc tối hơn nhiều so với màu da gốc. 

Empty

Sự thay đổi ánh sáng khiến lớp makeup dày cộm như biến mất, nhìn thấy nguyên hộp phấn trên mặt. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link