Chị em sao Việt tích cực lăng xê loại nước rẻ dễ thực hiện này để thải độc da

( PHUNUTODAY ) - Trên story trang cá nhân sao Việt rộn ràng 1 loại nước xông vừa làm đẹp da mặt lại còn có thể uống được.

Với 1 số chị em thường xuyên phải trang điểm vì lí do công việc thì tình trạng da yếu cần được làm sạch sâu. Nhưng việc kem bôi ngoài da để chữa trị các bệnh lý về da nếu sử dụng sai cách, sai nồng độ có thể gây hại cho da. Do tích tụ chất độc corticoid trong một thời gian dài da sẽ bị nhiễm độc gây ra  xung huyết khiến da đỏ, nóng, nổi các mụn nhỏ li ti.

Nếu corticoid sẽ đi qua da, ngấm xuống máu sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Hiện nay cs một loại nước xông được yêu thích nhất đang được truyền miệng lúc này đó chính là chanh sả gừng. Tuy nhiên do chưa có nghiên cứu cụ thể nên đây chỉ được xem là biện pháp thải độc da, giúp da thông thoáng các cặn bẩn thông thường từ khói bụi, ô nhiễm, hay cặn trang điểm.

Empty

Á hậu Kiều Loan cũng vừa làm 1 nồi xông sảng khoái với combo chanh sả gừng. 

Empty

Khi xông hơi, cổ nang lông sẽ được mở rộng, hơi nước đi sâu vào trong giúp làm mềm và hỗ trợ đưa các tuyến bã nhờn, mụn ra ngoài. Thuý Ngân khoe gương mặt rạng rỡ sau khi xông nồi nước thơm lừng.

Empty

Đáng chú ý hơn, chanh sả gừng còn có thể dùng để uống, chỉ cần thêm 1 chút mật ong vào cho dễ uống như beauty blogger Chloe Nguyễn. 

Empty

Chanh sả sừng thêm chút quế và mật ong như cặp chuyên gia trang điểm cho loạt hoa hậu Quân Pu có khả năng làm cho cổ họng của bạn dễ chịu hơn.

Chanh sả gừng đều là những loại thảo dược có chứa nhiều tinh dầu có tác dụng thải độc, giúp cho làn da được làm sạch sâu, nhưng chỉ nên xông tối đa khoảng 2 lần/tuần. Vì các loại nước này có tính nóng nên chỉ uống vừa phải loại nước đun này. Tối đa chỉ nên uống khoảng 2-3 lần/tuần, không nên thay thế nước lọc vì sẽ làm ảnh hưởng đến chức năng hệ tiêu hoá như dạ dày. 

- Sơ chế nguyên liệu

Trước hết bạn cần rửa sạch chanh, sả, gừng. Ngâm tất cả nguyên liệu với nước muối loãng để sát khuẩn cơ bản. Chanh thái lát, sả đập dập chẻ dọc, gừng thái lát.

thaidocda5

Sau đó, đun sôi 2,5 lít nước vào nồi lớn. Cho lần lượt sả, gừng và chanh thái lát vào, vặn nhỏ lửa để các tinh chất được tiết ra hết. Sau cùng bạn cho thêm 1 thìa muối trắng vào.

Tiếp đến, bạn cần tìm 1 chiếc khăn để có thể trùm kín mặt và đưa mặt sát gần nồi xông. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link