Triệu Lộ Tư cứ đi sự kiện là gây tranh cãi nhưng đời thường diện gì cũng được khen nức nở

( PHUNUTODAY ) - Bí quyết khiến các chị em nức nở, thi nhau học hỏi phong cách của cô nàng nằm ở khả năng mix&match tinh tế, phù hợp.

Triệu Lộ Tư được biết đến là nàng tiểu hoa 95 nổi bật của làng điện ảnh Hoa Ngữ. Cô còn có tài nguyên và thời trang hùng hậu. Khi đi sự kiện, nàng Đại sứ Versace đều gây tranh cãi và nhận về biệt danh "biến hàng hiệu thành hàng chợ", thì gu thời trang đời thường lại được khen nức nỏe. Tủ đồ hằng ngày của Triệu Lộ Tư cũng tối giản như bao người với các item basic như: Áo croptop, áo sơ mi, quần jeans, quần ống rộng, váy ngắn,... Bí quyết khiến các chị em nức nở, thi nhau học hỏi phong cách của cô nàng nằm ở khả năng mix&match tinh tế, phù hợp. 

Empty

Váy ngắn là items không thể thiếu trong tủ đồ của Triệu Lộ Tư. Trông đơn giản, nhưng đây là items cần phải biết cách diện mới không gặp lỗi trang phục. Triệu Lộ Tư thường chọn thiết kế chấm bi hoặc kẻ caro tinh tế, màu sắc tươi sáng. Với vòng eo thon, cô nàng tích cực chọn các form dáng cúp ngực, cổ vuông để khoe khéo lợi thế hình thể.

Empty

Khi diện váy hai dây, Triệu Lộ Tư có tips để lên đồ thanh lịch và vô cùng khéo léo. Cô thường khoác nhẹ một chiếc áo cardigan mỏng, vừa che bắp tay lại vừa bớt hở hang. Cách mặc này có tính ứng dụng cao.

Empty

Cô cực kỳ ưu ái các kiểu áo crop top. Bên cạnh những chiếc crop top cơ bản, nữ diễn viên còn sở hữu nhiều thiết kế độc ấo như áo bèo nhún viền áo, áo cổ tròn, áo thêu họa tiết được cô nàng phối cùng quần ống rộng, quần jeans cạp cao đơn giản. Cách mặc này vừa tôn dáng vừa sành điệu.

Empty

Quần ống rộng là items thời trang được tiểu nàng hoa 95 tích cực lăng xê trong phong cách đời thường. Khi diện quần jeans ống rộng, nữ diễn viên mix&match với croptop cổ yếm cá tính, trẻ trung.

Empty

Cân váy ngắn cực xinh chính là item giúp cô thường xuyên ghi điểm. Với số đo hình thể không quá nổi bật, Triệu Lộ Tư ưa thích cái mẫu chân váy form xoè tinh tế giấu đi khuyết điểm, hướng sự chú ý của mọi người vào đôi chân dài thon gọn đáng mơ ước.

Để lên đồ đẹp như Triệu Lộ Tư, không nhất thiết bạn phải diện các items y hệt từ thương hiệu nữ diễn viên lựa chọn. Các nàng hoàn toàn có thể tận dụng các món đồ cơ bản. Hãy lên danh sách các món đồ cần sắm để có được diện mạo xinh tương như cô nàng này nhé.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link