Trịnh Thăng Bình tái ngộ tình cũ Yến Nhi, còn gọi bằng từ đặc biệt khiến cô ngại ngùng

( PHUNUTODAY ) - Mối quan hệ tốt đẹp của nam ca sĩ và tình cũ hậu đường ai nấy đi quả thật là hiếm có khó tìm trong showbiz Việt.

Mới đây, cư dân mạng được phen dậy sóng khi Trịnh Thăng Bình có dịp tái ngộ cùng tình cũ Yến Nhi và chị gái cô - Yến Trang. Dễ dàng nhận thấy Trịnh Thăng Bình "ưu ái" ra mặt, luôn ân cần, săn sóc Yến Nhi.

Thậm chí, giọng ca Người Ấy còn "công khai" gọi Yến Nhi là "bé" khiến cô nàng ngại ngùng ra mặt: "Thường thì các khách mời sẽ có những ca khúc để dành tặng cho quý vị khán giả thì không biết chị Trang và bé Nhi hôm nay sẽ dành tặng ca khúc nào cho quý vị khán giả ạ". Trước cách gọi của Trịnh Thăng Bình, Yến Nhi ngượng ngùng nói: "Tuổi này mà được gọi là bé nữa".

ttb

Bên cạnh đó, Yến Nhi cũng cho biết bản thân cô cảm thấy vô cùng thoải mái khi đối diện với tình cũ: "Nếu mình phải gặp lại nhau thì mình cứ đón nhận thôi. Xã hội bây giờ không yêu thì làm bạn thôi". Quan điểm của em gái Yến Trang nhận được sự tán đồng của giọng ca 8x.

tbt

Trịnh Thăng Bình và Yến Nhi từng là cặp đôi trai tài gái sắc của showbiz Việt. Cả hai để lại nhiều tiếc nuối khi công bố đường ai nấy đi sau khoảng thời gian hẹn hò. Cặp đôi chia tay trong hòa bình và do hết yêu, hoàn toàn không có sự xuất hiện của người thứ ba.

Theo đó, Trịnh Thăng Bình từng trải lòng: "Suốt 2 năm yêu nhau, chúng tôi có nhiều khúc mắc. 2 đứa chính thức nói lời chia tay vì một lý do rất ngớ ngẩn: hẹn đi chơi nhưng đứa bận việc, đứa không đúng giờ.

Đến giờ khi gặp lại, 2 đứa vẫn không hiểu vì sao lại chấm dứt như thế. Nhưng chuyện cũng đã xảy ra. Đó như một giọt nước tràn ly cho những vấn đề tồn đọng bấy lâu không giải quyết được".

Sau Yến Nhi, Trịnh Thăng Bình từng công khai hẹn hò Liz Kim Cương. Tuy nhiên, vì những mâu thuẫn trong cuộc sống nên cả 2 đã quyết định chia tay vào năm 2019. Đến năm 2020, họ quay trở lại kết hợp trong 1 dự án âm nhạc.

trinhthangbin2

Về lý do chia tay, Trịnh Thăng Bình nói: “Tôi luôn tâm niệm rằng sứ mệnh của Trịnh Thăng Bình gặp Liz Kim Cương là để thực hiện được ước mơ của cô ấy. Cuộc đời mình có thể gặp và yêu nhiều người nhưng những cột mốc hoàn thành ước mơ thì không phải ai cũng song hành cùng bạn được. Lúc chúng tôi quen nhau, công việc lại không như mong đợi, nếu là người yêu thì cách nhìn nhận trong công việc sẽ bị cảm tính đi rất nhiều. Chính vì vậy, điều tốt nhất bây giờ là mối quan hệ này nên được dừng lại để chúng ta tập trung cho sự nghiệp. Bởi sự nghiệp là thứ có thể đi theo Liz mãi mãi mà không bao giờ phản bội cô ấy. Trịnh Thăng Bình sẽ hạnh phúc hơn ai hết nếu thấy Liz Kim Cương thành công, cho dù là tôi giúp đỡ trực tiếp hay ai khác”.

Trước đó, vào tháng 11/2012, Trịnh Thăng Bình và Yến Nhi gây chú ý khi công khai hẹn hò. Cả hai thường xuyên xuất hiện bên nhau trong các sự kiện giải trí.  Tuy nhiên, 7 tháng sau đó, Yến Nhi bất ngờ thông báo đã "đường ai nấy đi" với Trịnh Thăng Bình. Cả 2 chia tay do hết yêu, không phải vì "người thứ ba" như nhiều người đồn đoán. Sau này, Trịnh Thăng Bình và Yến Nhi vẫn thoải mái gặp lại, xuất hiện vui vẻ trên sân khấu.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link