Nghi vấn Sơn Tùng đích thân lái xế hộp đắt đỏ đưa Hải Tú đi chơi Đà Lạt

( PHUNUTODAY ) - Dù chưa xác thực được chính xác nhưng bức hình này đã nhận được rất nhiều sự chú ý và quan tâm.

Mới đây, người hâm mộ truyền tay nhau bức hình được cho là Sơn Tùng lái con xe màu trắng đắt đỏ của mình đưa Hải Tú đi chơi Đà Lạt. Dưới phần bình luận, đông đảo khán giả đã ngay lập tức nhận ra bóng dáng của nam ca sĩ và Hải Tú. Nhiều người đồn đoán cả hai đang tận hưởng chuyến du lịch riêng tư.

st

Số khác lại cho rằng hình ảnh này không rõ nét, hai người trong xế hộp này cũng đeo khẩu trang nên không thể nhận diện rõ được. Dù chưa xác thực được chính xác nhưng bức hình này đã nhận được rất nhiều sự chú ý và quan tâm.

Trước đó, cư dân mang đã "đào" lại nghi vấn Sơn Tùng và Hải Tú từng bay từ Sài Gòn về Hà Nội trong ngày 20/1/2021. Cả hai được cho là ngồi hạng ghế thương gia của một hãng hàng không. Bên dưới bình luận của bài đăng, rất nhiều bình luận còn xác nhận là đã nhìn thấy cả hai ở sân bay cùng ngày với khẩu trang kín mít. Nhiều lần MXH còn lan tin Hải Tú đã cùng Sơn Tùng về Thái Bình ra mắt gia đình. Tuy nhiên, tất cả vẫn chỉ là lời nói được lan truyền chưa rõ căn cứ.

STv

Cách đây nhiều năm, Sơn Tùng cũng từng thổ lộ muốn kết hôn vào năm 27 tuổi. Cụ thể, “giọng ca Thái Bình” giãi bày: "Khi tôi yêu em, tôi muốn làm tất cả mọi thứ cho em. Tôi muốn là người làm em hạnh phúc nhất, tôi muốn là người làm em cười tươi nhất, tôi muốn là người ở bên để em dựa vào khi em buồn, tôi muốn là người bảo vệ chở che cho em, tôi muốn là người cuối cùng cầm tay em trao cho em chiếc nhẫn đính hôn khi ta 28 tuổi. 

Tôi muốn, muốn, muốn nhiều lắm. Nhưng có lẽ! Ôi nên cất điều đó đi để em có một tương lai thật tốt hơn. Quyết định xa em đó là điều độc ác và tàn nhẫn nhất tôi dành cho bản thân mình. Giờ đây chỉ còn mình tôi vào những lúc tôi rảnh rỗi chỉ còn mình tôi mình tôi mà thôi.

sontung2

Nhưng em yên tâm, ngày 14 kỉ niệm của chúng ta hàng tháng tôi vẫn sẽ tự mình làm một điều gì đó để nhớ đến em. Có thể là đi ăn thịt bò, bánh canh, đồ ăn Thái hay nhất chỉ cần những thứ đó là những thứ em thích. Như vậy có lẽ là đã quá đủ. Xa em nhưng tôi vẫn luôn dõi theo em chỉ là không phải ở một khoảng cách gần như xưa, xa hơn 1 chút, 1 chút, 1 chút xíu thôi mà. Âm thầm bên em!".

Với loạt bằng chứng trước đó, nhiều người không khỏi đồn đoán, Sơn Tùng sắp lấy vợ, bởi ở thời điểm hiện tại, nam ca sĩ cũng đã 28 tuổi. Nhưng dù sao cũng chỉ là nghi vấn.

Sơn Tùng từng vướng tin đồn hẹn hò với Thiều Bảo Trâm được 9 năm. Tuy nhiên hồi đầu năm, cặp đôi lại được cho là đã đường ai nấy đi, làm dấy lên nhiều tranh cãi không đáng có.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link