Trịnh Thăng Bình tiếp tục có động thái thân mật với Hoa hậu Đỗ Thị Hà, nghi vấn cả hai đang hẹn hò

( PHUNUTODAY ) - Đỗ Thị Hà và Trịnh Thăng Bình đang hợp tác chung trong một dự án và cả hai đang liên tục có những động thái thân mật đáng nghi ngờ.

Đỗ Thị Hà đang là cái tên hot nhất nhì showbiz Việt khi vừa đăng quang ngôi vị danh giá nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 cách đây không lâu. Trở thành nhân vật đại diện cho nhan sắc và trí tuệ của đất nước, nhanh chóng sau đó, nàng Hậu đã "lọt vào mắt xanh" của rất nhiều nhà sản xuất có tên tuổi và nhận được vô số lời mời từ các dự án khác nhau. Tuy nhiên, bài viết này không phải để nói đến sự nổi tiếng cũng như được săn đón đó của tân Hoa hậu. Mà có một điều thú vị, đáng kể đến nhất bây giờ là trong một dự án mà nàng Hậu hợp tác cùng nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình. Cả hai đã để lộ nhiều khoảnh khắc tình tứ bên nhau trong quá trình thực hiện cũng như ngoài giờ làm việc.

Cách đây 1 ngày, trên instagram cá nhân, Đỗ Thị Hà khoe hình ảnh đi ăn kèm dòng caption: "Đi quay nhưng chỉ ăn sương sương có ba tô bún thôi ạ". Điều đáng chú ý ở đây người ngồi cạnh cô là nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình, cả hai khá thân mật. Song song với hình ảnh được đăng tải của cô nàng, vừa xong Trịnh Thăng Bình đã lại có động thái "khoe khéo" hình ảnh mình đang "đèo" nàng Hậu trên một chiếc xe trông hệt như đôi tình nhân trong câu chuyện "ngôn tình" vậy. Cả hai dường như đang cười nói vô cùng vui vẻ, nhìn vào thì chắc chắn ai cũng nghĩ hai người đang hẹn hò.

Trịnh Thăng Bình và Đỗ Thị Hà trông cực đáng yêu khi sánh đôi.

Trịnh Thăng Bình và Đỗ Thị Hà trông cực đáng yêu khi sánh đôi.

Khoảnh khắc được nàng hậu đăng tải trước đó.

Khoảnh khắc được nàng hậu đăng tải trước đó.

Fan hâm mộ ngay sau đó đã tỏ ra vô cùng thích thú với cặp đôi này và cùng nhau rần rần kéo vào "đẩy thuyền" cực mạnh. Liệu cả hai có phải đã có ý gì với nhau rồi không? Nàng là Hoa hậu tài sắc vẹn toàn, chàng là ca sĩ điển trai lại còn cực có duyên. Cả hai mà thực sự đến được với nhau thì showbiz lại có thêm một cặp đôi đẹp đáng ngưỡng mộ rồi! Bên cạnh đó, khán giả cũng hy vọng nếu tân Hoa hậu có hẹn hò thật thì vẫn sẽ tập trung hoàn thành tốt trách nhiệm Hoa hậu của mình nhé!

Collage_Maker (29)
Theo:  khoevadep.com.vn copy link