Các kiểu tóc trend nhất hiện giờ đều do công lăng xê của các sao Hàn này

( PHUNUTODAY ) - Nhờ công sao Hàn, những kiểu tóc này mới được nhiều người biết đến và thành trend khắp nơi.

Red Velvet - tóc ombre

Tóc ombre thực ra không xa lạ gì với các tín đồ làm đẹp phương tây nhưng thực ra ở châu Á, nó lại không được biết đến nhiều lắm, cho tới khi dân tình được chiêm ngưỡng màn debut của Red Velvet với single "Happiness" vào năm 2014.

Chính sự xuất hiện của 4 nàng idol trẻ đẹp cùng mái tóc ombre nổi bật đã khiến người ta đứng ngồi không yên, đặc biệt là tại Hàn Quốc. Phải công nhận, nhuộm ombre là giải pháp tối ưu nhất cho những ai thích thử nghiệm những màu tóc nổi bật mà không muốn tẩy tóc nhiều. Khi nào "chơi chán", bạn chỉ cần cắt hết đoạn đuôi tóc đi là xong!

Empty

Sunmi - tóc tỉa layer

Cùng với Suzy, Sunmi cũng là idol có công "hồi sinh" cho kiểu tóc tỉa layer, khi mà trào lưu để tóc đuôi bằng đang dần thoái trào. Việc tỉa layer, không chỉ giúp cho tóc bạn trông dày hơn, phồng hơn, loại bỏ bớt đoạn tóc chẻ ngọn mà còn giúp công đoạn tạo kiểu tóc trở nên dễ dàng hơn nữa. Tuy nhiên, để an toàn nhất thì bạn chỉ nên tỉa layer thấp chứ đừng tỉa quá cao nhé.

Empty

Sulli - tóc mái "chó gặm" (choppy bang)Từ sau khi bộ phim "Tiên Nữ Cử Tạ" gây bão khắp nơi, người ta cũng bắt đầu có cảm tình hơn với kiểu mái ngắn trên lông mày. Nhưng nếu trong phim Kim Bok Joo để mái khá bằng thì Sulli đã nâng tầm kiểu mái này lên một tầm cao mới.

Vẫn chỉ ngắn trên lông mày nhưng mái của Sulli trông nham nhở hơn bản gốc, gọi nôm na là tóc mái "chó gặm" (choppy bang). Nghe tên thì hơi thiếu mỹ miều và tương đối kén mặt nhưng kiểu tóc mái của Sulli lại giúp bạn trông thú vị hơn, hay ho hơn hẳn đấy.

IU - tóc mái hành tây

Nếu trước đây khi búi hoặc buộc tóc cao, người ta có thói quen vén hết tóc con lên thì IU lại khác, cô vẫn để buông lơi những lọn tóc nhỏ rồi uốn xoăn nhẹ nhàng. Kiểu này gọi là tóc hành tây.

Ngoài việc giúp bạn trông nhẹ nhàng, nữ tính hơn thì tóc hành tây còn giúp bạn trông đỡ... hói hơn khi buộc, búi tóc đấy. Tất nhiên, bạn cũng có thể áp dụng kiểu tóc này ngay cả khi xõa tóc.

Empty

Seo In Young - đầu nấm

Tuy giờ đã vắng bóng nhưng từng có thời điểm, kiểu đầu nấm được các tín đồ làm đẹp xứ kim chi mê mẩn, nhất là khi người ta thấy nữ ca sĩ Seo In Young tỏa sáng khi để kiểu tóc này.

Về cơ bản, kiểu tóc này rất dễ thương và phù hợp với ai có phong cách nhẹ nhàng, dễ thương nhưng đồng thời, nó cũng hợp với người có phong cách sexy, bốc lửa nữa. Điểm trừ lớn nhất là đầu nấm không hợp với thời tiết mùa hè nóng nực đâu nhé.

Empty

BoA - tóc sư tử

Giới trẻ 8x, đầu 9x hẳn chẳng xa lạ gì với tóc sư tử, một kiểu tỉa layer cao và trông khá cá tính. Ở Hàn, người giúp tóc sư tử trở thành hot trend đình đám một thời chính là BoA - giọng ca quyền lực nhất nhì SM. Giờ nhìn lại, có thể nhiều người sẽ không "thẩm thấu" được kiểu tóc này nhưng trong quá khứ, nó chính là một trong những yếu tố quyết định, giúp bạn trở nên cá tính và "ăn chơi" hơn đấy.

Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn