Nam sinh dùng hẳn ổ khóa "siêu to" để khóa balo khi lên xe buýt

( PHUNUTODAY ) - Sợ bị móc túi khi lên xe buýt, một nam sinh đã dùng hẳn ổ khóa chắc chắn để khóa chiếc balo của mình.

Xe buýt là phương tiện công cộng được rất nhiều học sinh, sinh viên lựa chọn để di chuyển hàng ngày. Tuy nhiên, thời gian qua cũng đã xảy ra không ít vụ việc kẻ gian giở trò móc túi trên xe buýt gây xôn xao.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ hình ảnh một nam sinh lên xe buýt với chiếc balo được khóa cẩn thận đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người.

Nam sinh chuẩn bị cả ổ khóa chắc chắn để khóa balo.

Nam sinh chuẩn bị cả ổ khóa chắc chắn để khóa balo.

Theo hình ảnh được chia sẻ, trước khi lên xe buýt, nam sinh này đã trang bị một chiếc ổ khoá chắc chắn để bảo vệ balo của mình khỏi bị kẻ gian giở trò. Theo như người chia sẻ thì nam sinh này vừa lên thành phố nhập học, có lẽ lo sợ bị kẻ gian móc túi nên đã chuẩn bị cả chiếc khóa để khóa balo lại.

Hình ảnh ngay sau khi được chia sẻ đã gây được sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người thích thú và khen ngợi sự cẩn thận của nam sinh trên. Số khác thì lại cho rằng, cách này của anh chàng cũng không an toàn vì kẻ xấu vẫn có thể rạch balo. Bên dưới bài đăng tải, một số người nhắc nhở nam sinh nên đeo balo ở trước ngực khi lên xe buýt thì sẽ an toàn hơn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn