Những kiểu tóc ngắn cho mặt tròn cực hot tháng 3 mà bạn không thể bỏ qua

( PHUNUTODAY ) - Bạn đã biết những kiểu tóc ngắn dành riêng cho mặt tròn hot nhất tháng 3 này?

Tháng 3 có thể coi là thời thời điểm giao mùa giữa mùa lạnh với mùa nóng và cũng là thời điểm tuyệt vời để bạn đổi mới bản thân bằng cách tậu ngay những kiểu tóc ngắn cực hot tháng này. Đặc biệt với những cô nàng Việt thường sở hữu khuôn mặt tròn thì việc lựa chọn kiểu tóc sao cho vừa phù hợp với bản thân lại vừa hợp thời thật sự rất cần thiết.

1. Tóc bob layer ôm mặt

Để giúp giảm diện tích gương mặt bầu bĩnh thì kiểu tóc bob layer ôm mặt là "cứu cánh: cực kỳ tuyệt vời. Chắc hẳn bạn cũng tự hỏi rằng tóc bob lại còn tỉa tầng liệu có khiến tóc mỏng đi và nhìn "kỳ cục" không thì câu trả lời là hoàn toàn không bởi layer tầng vô hình chung giúp tóc bạn dày hơn đến mấy lần. Hơn nữa kiểu tóc này khi kết hợp thêm mái mưa thì bạn sẽ còn nhìn trẻ ra cả mấy năm tuổi.

boblayerommat
layerngan4

2. Tóc lob xoăn kiểu

Nếu bạn ưa thích độ dài tóc đến trên vai 1 chút cổ điển 1 chút thì hãy tham khảo tóc lob xoăn kiểu. Với kiểu tóc lob này bạn có thể kết hợp nhiều kiểu xoăn khác nhau sao cho phù hợp với sở thích của mình. Bạn cũng có thể kết hợp với việc để mái hất, mái mưa hoặc đảo ngôi để giúp gương mặt trở nên thanh thoát gọn gàng và ngọt ngào hơn.

Tóc lob xoăn vểnh kết hợp mái hất

Tóc lob xoăn vểnh kết hợp mái hất

Lob tỉa chân kết hợp mái mưa

Lob tỉa chân kết hợp mái mưa

Lob xoăn lơi đảo ngôi

Lob xoăn lơi đảo ngôi

3. Tóc bob xoăn chữ C

Tóc bob xoăn chữ C đã đang và sẽ không bao giờ là hết hot bởi độ đẹp và phù hợp với mọi kiểu khuôn mặt của nó. Đây chính là kiểu tóc quốc dân mà chị em nào cũng nên thử 1 lần trên đời. Bạn có thể để tóc dài ngang cằm cũng có thể là trên cằm và khi tóc được uốn xoăn chữ C mái tóc bạn sẽ trở nên bồng bềnh vô cùng xinh đẹp và thời thượng.

tocnganduoiphong1
tocnganduoiphong2
tocnganduoiphong3
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn