Trời xanh an bài: 3 cung hoàng đạo may mắn đủ đường, sự nghiệp thăng hoa, tình cảm rực rỡ 7 ngày tới

( PHUNUTODAY ) - Trong 1 tuần tới, đây chính là 3 cung hoàng đạo được thần may mắn chiếu mệnh. Dù là sự nghiệp, tài chính hay tình cảm thì họ cũng đạt được nhiều thành tựu lớn.

Bạch Dương

7 ngày tới, Bạch Dương chính là một trong những cung hoàng đạo được thần tài và thần may mắn phù trợ. Trong sự nghiệp, họ đạt được những bước tiến mới và kéo theo tài vận vô cùng dồi dào. Họ có thể thoải mái mua sắm trong tuần tới mà không cần suy nghĩ quá nhiều. Những phần thưởng mà chòm sao này nhận được cũng rất xứng đáng với nỗ lực họ bỏ ra suốt thời gian qua.

Empty

Đặc biệt, chuyện tình cảm của Bạch Dương sẽ có nhiều chuyển biến theo hướng tích cực. Nếu như trước đó họ và nửa kia đang xảy ra mâu thuẫn thì trong 7 ngày tới, mọi chuyện sẽ xuôi chèo mát mái. Đây là thời điểm thích hợp để họ dành thời gian cho nhau, cùng tạo ra những điều lãng mạn, ngọt ngào và “chung tay” đưa mối quan hệ này trở nên thăng hoa, viên mãn hơn. Thời gian tới, bạn sẽ thấy người thuộc cung Bạch Dương lúc nào cũng xuất hiện với nụ cười hạnh phúc trên môi.

Xử Nữ

Sẽ không quá lời nếu nói 7 ngày tới là thời gian thuận lợi và thành công mỹ mãn dành cho người thuộc cung Xử Nữ. Nếu đang trong một mối quan hệ tình cảm, sự quyến rũ và tính cách nổi bật có thể giúp mối quan hệ giữa Xử Nữ và đối phương thêm phần thăng hoa. Còn với những Xử Nữ đã kết hôn, họ nên dành nhiều thời gian hơn quan tâm đến nửa kia và giải quyết các mâu thuẫn thông qua giao tiếp cởi mở, trung thực.

Empty

Trong công việc, cung hoàng đạo này có cơ hội hợp tác với những người giỏi chuyên môn. Đây là cơ hội tốt để Xử Nữ học hỏi và tìm ra hướng đi mới cho bản thân trong tương lai. Sự chủ động và những ý tưởng sáng tạo của chòm sao này cũng được cấp trên, đồng nghiệp ghi nhận. Nhờ vậy mà Xử Nữ có thêm một vài khoản tiền hậu hĩnh từ những cố gắng trước đây. Nếu đang muốn thưởng cho bản thân món quà đắt đỏ như đồ công nghệ, đồ nội thất… cung hoàng đạo này hoàn toàn có thể thoải mái xuất tiền mà không cần lo lắng gì.

Ma Kết

Trong 12 cung hoàng đạo, Ma Kết nổi tiếng là người chăm chỉ, thật thà và trung thực, cẩn thận. Mặc dù nhiều người đánh giá cung hoàng đạo này không khéo ăn nói và cũng không giỏi thể hiện cảm xúc nhưng khi tiếp xúc với Ma Kết, bạn chắc chắn sẽ “phải lòng” họ vì đây là người đáng tin cậy. Không những vậy, Ma Kết cũng rất thông minh, nhanh nhạy và giỏi ứng biến nên khi gặp khó khăn, họ hiếm khi lo lắng mà luôn cố gắng bình tĩnh để giải quyết tình huống hiệu quả nhất. Có lẽ vì thế mà khi giao việc cho con giáp này, cấp trên lúc nào cũng yên tâm và đánh giá cao.

Empty

7 ngày tiếp theo, nhờ được thần may mắn chiếu mệnh mà Ma Kết liên tiếp đón nhận những tin tốt trong sự nghiệp và tài chính. Trong công việc, cung hoàng đạo này có nhiều cơ hội để khẳng định bản thân. Nếu họ tiếp tục phát huy được những ưu điểm và tìm cách khắc phục nhược điểm của bản thân thì cơ hội tăng chức thăng lương đến với chòm sao này dễ như trở bàn tay.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link