May mắn đủ đường: 4 cung hoàng đạo bước qua đại hạn, tài lộc rực sáng tuần trong 15 ngày tới

22:32, Thứ ba 11/07/2023

( PHUNUTODAY ) - 15 ngày tiếp theo của tháng 7 chính là thời điểm hoàng kim của những cung hoàng đạo dưới đây. Họ không chỉ gặp may mắn trong công việc, tiền tài mà còn có đường tình duyên rạng rỡ.

Bạch Dương

Sẽ không quá lời nếu nói Bạch Dương là một trong những cung hoàng đạo may mắn khi được thần tài phù trợ. Sự nghiệp của con giáp này sẽ có nhiều bước tiến mới, kéo theo tài lộc dồi dào. Nhờ vậy mà Bạch Dương không cần lo lắng quá nhiều về chuyện tài chính và có thể thoải mái chi tiêu. Phần thưởng mà họ nhận được hoàn toàn xứng đáng với nỗ lực mà Bạch Dương đã bỏ ra suốt thời gian qua.

Empty

15 ngày tới, cuộc sống của người thuộc cung Bạch Dương có nhiều thay đổi theo hướng tích cực. Đặc biệt trong chuyện tình cảm, nếu trước đây Bạch Dương và người ấy từng xảy ra mâu thuẫn thì thời gian tới, mọi chuyện sẽ thuận buồm xuôi gió hơn. Các cặp đôi thuộc cung hoàng đạo này sẽ tạo ra nhiều lãng mạn, đưa mối quan hệ trở nên thăng hoa mĩ mãn.

Kim Ngưu

Mặc dù là một cung hoàng đạo chăm chỉ, trung thực nhưng người thuộc cung Kim Ngưu không giỏi thể hiện cảm xúc. Nếu mới quen với họ, nhiều người sẽ thấy họ có phần lạnh lùng và không lãng mạn. Thế nhưng khi đã ở bên nhau một thời gian, Kim Ngưu sẽ khiến mọi người xung quanh yêu mến và tin tưởng nhờ vào sự đáng tin cậy và ấm áp của mình.

Empty

Thời gian tới, Kim Ngưu không chỉ có sự nghiệp thăng hoa, tiền tài rủng rỉnh mà còn có đường tình duyên rạng rỡ. Với Kim Ngưu đang độc thân, họ có thể gặp được một nửa phù hợp với bản thân khi tham gia các buổi gặp gỡ với bạn bè, đồng nghiệp cũ. Tuy nhiên, cung hoàng đạo này cần mở lòng hơn và học cách chắt chiu từng cơ hội nhỏ.

Sư Tử

Trong tuần mới, cuộc sống của Sư Tử được dự đoán sẽ vô cùng may mắn và suôn sẻ. Nhờ được Thần May Mắn chiếu mệnh mà người thuộc cung hoàng đạo này làm gì cũng thuận buồm xuôi gió. Bằng thái độ lạc quan, tích cực, Sư Tử không chỉ nhận được nhiều may mắn mà còn gặp thêm không ít quý nhân có kinh nghiệm trong lĩnh vực đang theo đuổi.

Empty

Trong 15 ngày tới, sự nghiệp của cung Sư Tử sẽ có những đột phá lớn, họ có thể hy vọng vào cơ hội tăng lương thăng chức trong tích tắc. Trong chuyện tình cảm, cung hoàng đạo này và người ấy có thể phát triển thêm nhiều bậc, gắn bó và nồng nhiệt hơn.

Thiên Yết

15 ngày tiếp theo của tháng 7 là cơ hội vàng để người thuộc cung Thiên Yết phát triển sự nghiệp và chuyện tiền bạc. Nhờ được thần may mắn chiếu mệnh mà cung hoàng đạo này sẽ có vận trình đầy khởi sắc. Với Thiên Yết làm công ăn lương, họ có thể gặp được quý nhân trong công việc và xử lý rắc rối một cách dễ dàng. Tuy nhiên, cung hoàng đạo này cần chú ý cách giao tiếp với cấp trên và khách hàng để không làm mất lòng họ.

Empty

Về đầu tư và quản lý tài chính, Thiên Yết nên bắt đầu với những dự án nhỏ và an toàn. Mặc ưdù cung hoàng đạo này có thể nhận được một vài lời mời tham gia dự án đầu tư mạo hiểm, thế nhưng họ không nên vội vàng đồng ý mà cân nhắc kỹ để tránh rơi vào cảnh “cháy túi”.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Minh Thu