Những trái cây giúp tăng cân nhanh, là "bạn thân của người gầy"

( PHUNUTODAY ) - 4 loại cây dưới đây giàu dinh dưỡng, đường, vitamin… tốt cho những ai muốn tăng cân.

Cam

Trong thành phần dinh dưỡng của quả cam có chứa nhiều vitamin C và glucose. Chính vì vậy, cam trở thành một loại quả không thể thiếu để giúp bạn tăng cân. Nếu bạn dùng bữa sáng là một tô phở bò nóng và uống kèm 1 ly nước cam tươi sẽ vô cùng tuyệt vời.

Tuy nhiên, do cam chứa nhiều vitamin C nên bạn không nên uống nước cam vào buổi sáng khi dạ dày chưa có gì bởi nó sẽ không tốt cho dạ dày. Ngoài ra, với những người có vấn đề về rối loạn tiêu hóa cũng tránh ăn cam khi đói.

Xoài

Xoài là một loại trái cây có mùi thơm dịu và hương vị của xoài trở thành một loại quả yêu thích của nhiều người. Ngoài ra, trong thành phần dinh dưỡng của quả xoài có chứa lượng lớn vitamin A, C và đặc biệt và chứa hàm lượng calo cao.

Chuối giúp tăng cân nhanh

Chuối giúp tăng cân nhanh

Trung bình 1 quả xoài cung cấp cho cơ thể khoảng 100 calo. Khi một quả xoài chín vàng là lựa chọn tuyệt vời cho người muốn tăng cân nhanh, bởi so với xoài xanh thì xoài chín cung cấp lượng đường cao hơn giúp tăng cân nhanh.

Quả bơ

Quả bơ so với các loại trái cây khác thì bơ có chứng chất béo đơn không bão hòa và hàm lượng protein cao nhất, nó cao gần như tương đương với sữa. Nếu bạn ăn một quả bơ bạn đã cung cấp 370 calo cho cơ thể.

Ngoài ra, trong quả bơ còn chứa các vitamin và khoáng chất có trong bơ còn giúp tăng cường sức khỏe cho cơ thể, giúp hỗ trợ làm giảm một số bệnh về ung thư, xương khớp. Chính vì vậy, món sinh tốt bơ, bơ dầm là một gợi ý tuyệt vời để bạn tăng cân nặng của mình lên.

Quả xoài giúp tăng cân nhanh

Quả xoài giúp tăng cân nhanh

Chuối

Trong thành phần dinh dưỡng của quả chuối chứa nhiều đường và tinh bột, nên đây chính là một loại quả lý tưởng cho bữa ăn tăng cân của bạn. Ngoài ra, chuối có chứa hơn 75% nước và nhiều khoáng chất như kali, natri, sắt tốt cho những ai muốn tăng cân.

Khi bạn ăn một quả chuối bạn sẽ cung cấp cho cơ thể khoảng 17g đường giúp tích lũy năng lượng giúp bạn béo lên trông thấy. Bạn có thể ăn kèm chuối sau bữa ăn sáng, ăn trưa hay bữa ăn phụ để tốt cho hệ tiêu hóa.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn