Nghẹt thở với vòng 1 rộng 1,5 mét, nặng 9kg của siêu mẫu

03:00, Thứ năm 15/01/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bề ngang tới gần 1,5 mét và có trọng lượng lên tới 9kg, Mayra Hill đang là người phụ nữ sở hữu vòng 1 khủng nhất thế giới.

Mayra Hill năm nay 31 tuổi có nghệ danh là Beshine. Cô nàng người mẫu mang quốc tịch Đức này đang là người sở hữu vòng 1 nhân tạo có kích thước và trọng lượng hoành tráng nhất thế giới.

Mô tả ảnh.
Vòng 1 ngoại cỡ của Beshine.

Bạn đầu Mayra Hill có cỡ ngực thuộc loại khiêm tốn là cỡ A. Tuy nhiên, cô đã liều lĩnh bơm tới 10 lít dung dịch muối vào mỗi bên ngực. Và hệ quả là mỗi bên núi đôi của cô hiện nặng tới hơn 9kg. Với đôi gò bồng đảo siêu ngoại cỡ, Mayra phải mặc cỡ áo lót 32Z và bề ngang tới gần 1,5 mét.

Mỗi khi xuất hiện người phụ nữ này luôn khiến người đối diện choáng váng vì vòng 1 quá khổ. Điều đó khiến cô gặp gây rắc rối và phải khá vất vả để di chuyển ở những nơi đông người.

Không chỉ vậy, vòng 1 siêu khủng còn khiến Mayra Hill thường xuyên phải chịu đựng những cơn đau lưng, nhức mỏi cơ bắp vì phần thân trên phải đỡ một khối lượng lớn.

Sau khi vòng một phát triển quá mức, Mayra Hill có thêm rất nhiều fan hâm mộ. Đã có khoảng 120 ngàn người theo dõi chủ nhân của vòng một đồ sộ nhất thế giới.

Elly Trần khoe vòng một ngoại cỡ, xinh đẹp đi cafe
Nữ diễn viên, hotgirl gây sốt với bức hình khoe vòng một ngoại cỡ và đi cafe buổi sáng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phương anh