Trồng cỏ 4 lá cầu may, người đàn ông kiếm tiền tỷ mỗi tháng

( PHUNUTODAY ) - Cỏ 4 lá được xem là biểu tượng may mắn, nên được nhiều người yêu thích trân trọng mua về để làm bùa hộ mệnh.

Ý nghĩa đặc biệt của cỏ bốn lá

Tương truyền rằng chiếc cỏ bốn lá ngoài tượng trưng cho sự may mắn thì nó còn mang rất nhiều ý nghĩa như tình yêu, niềm tin, hi vọng, niềm vui, sự cố gắng quyết tâm, món quà của thượng đế dành cho con người chúng ta… Ở mỗi quốc gia đều có những câu chuyện khác nhau liên quan đến cỏ 4 lá may mắn tuy nhiên ý nghĩa của loài cỏ này đều là mang lại sự may mắn cho bất kỳ ai tìm thấy nó.

Cỏ bốn lá là loại đột biến từ cỏ 3 lá

Cỏ bốn lá là loại đột biến từ cỏ 3 lá

Theo nhiều nhà khoa học nghiên cứu, cỏ bốn lá thực chất chính là loại cỏ ba lá thường mọc thành bụi. Nếu tính số lượng của cỏ ba lá thực ra là rất nhiều. Tuy nhiên, trong những cây cỏ ba lá đột biến sẽ những chiếc có bốn lá. Theo sắc xuất cứ khoảng 10 ngàn cây cỏ ba lá thì mới tìm thấy một cây cỏ bốn lá. Như vậy, tỉ lệ tìm thấy cỏ bốn lá không phải là một phần trăm hay một phần ngàn mà là một phần vạn mới có một cây. Cũng vì sự hy hữu hiếm có này nên tất cả mọi người đều tin việc cỏ bốn lá chính là biểu tượng của sự may mắn.

Làm giàu từ cỏ bốn lá

Một người đàn ông người Hàn Quốc đã thử trồng cỏ bốn lá lấy may và chính loài cây này đã mang về cho anh ta số tiền 100.000 USD/tháng (2,3 tỷ đồng). Trung bình mỗi ngày có 10.000 cây cỏ này được đưa ra thị trường. Những cây cỏ bốn lá từ lâu được quan niệm là cây có thể mang lại may mắn cho chủ nhân của mình.  Chính vì vậy, có rất nhiều người trên khắp thế giới thích trồng loại cỏ này trong những chậu nhỏ đặt ở cửa sổ hay bàn làm việc với ý nghĩa cầu may.

Người đàn ông nhờ cỏ bốn lá kiếm hàng tỷ mỗi tháng

Người đàn ông nhờ cỏ bốn lá kiếm hàng tỷ mỗi tháng

Ông Hong In Heon, sống ở Hàn Quốc đã tìm ra con đường kinh doanh và kiếm tiền bằng cách trồng cỏ bốn lá tại nhà kính trong trang trại. Theo chia sẻ của ông In Heon thì việc trồng cỏ bốn lá vô cùng kỳ công. Nếu như giữ độ ẩm, nhiệt độ ở mức hợp lý, cỏ bốn lá phát triển tốt, cho thu hoạch quanh năm và ông Hong có thể kiếm tiền đều. Và một điều cực kỳ đặc biệt là cỏ bốn lá do ông Hong In Heon có thể ăn được. Khách hàng thu mua là những quán cà phê và nhà hàng trên khắp Hàn Quốc.

Thậm chí, sau khi mua về, cỏ bốn lá sẽ trở thành thứ được bài trí trên các cốc cà phê, ly nước tạo điểm nhấn đẹp cho cửa hàng. Để có được thành quả này con đường đi đến thành công của ông Hong In Heon không phải ngày 1 ngày 2 mà đó là quá trình kéo dài 9 năm nghiên cứu, thử nghiệm. Ông trồng cỏ bốn lá theo cách tự nhiên, không tạo đột biến, nên nó càng mang ý nghĩa may mắn. Câu chuyện của ông Hong đã được kênh truyền hình ở Hàn Quốc ghi hình và phát sóng để giới thiệu mô hình cho mọi người cùng học tập.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link