Trọng Hiếu bất ngờ có động thái mới với Hoài Sa sau khi công khai đã ngừng tìm hiểu

( PHUNUTODAY ) - oài Sa vừa công khai chia sẻ cả 2 đã chính thức dừng lại làm người hâm mộ vô cùng tiếc nuối.

Từ sau màn tỏ tình gây sốt trong chương trình "Tình yêu hoàn mỹ", Trọng Hiếu và Hoài Sa nhận được sự yêu mến của đông đảo người hâm mộ. Tuy nhiên, sau gần 6 tháng nắm tay nhau ra về để cho nhau cơ hội tìm hiểu, Hoài Sa vừa công khai chia sẻ cả 2 đã chính thức dừng lại làm người hâm mộ vô cùng tiếc nuối.

Cho đến mới đây, Trọng Hiếu bất ngờ có động thái đặc biệt dành cho Hoài Sa khiến dân tình dành sự quan tâm. Theo đó, nam ca sĩ đã chia sẻ lại khoảnh khắc vui đùa cực đáng yêu với Hoài Sa, cả hai còn nhảy cùng nhau tình tứ. Không chỉ đăng tải lại hình ảnh đáng yêu bên "Hoa hậu chuyển giới", Trọng Hiếu còn xúc động nhắn gửi: "Chúc em nhiều hạnh phúc và thành công". Trước đó, Hoài Sa cũng chia sẻ dù đã tạm ngưng tìm hiểu, tuy nhiên cả hai vẫn là những người bạn tốt và luôn dành cho nhau sự tôn trọng nhất định. 

Khoảnh khắc đáng yêu của Trọng Hiếu và Hoài Sa trong lúc cả hai đang tìm hiểu

Cách đây ít ngày, Hoài Sa chính thức lên tiếng trải lòng về chuyện tình cảm với Trọng Hiếu. Người đẹp nói: "Hoài Sa và Trọng Hiếu có thể cùng nhau tâm sự, chia sẻ, tuy nhiên khao khát chinh phục, muốn gần gũi đối phương thì không có. Chính điều này đã khiến tôi nghĩ cả 2 chỉ cảm mến nhau nhất thời thôi chứ không thể phát triển thêm được nữa". 

Hoa-i-Sa-6756-1582909569

Hoài Sa lên tiếng thông báo đã trở lại làm bạn với Trọng Hiếu sau thời gian cho nhau cơ hội tìm hiểu.

img6503-1579331845463521773215-15796627117361972372350-15812635554241371314423

Những khoảnh khắc đáng yêu của Trọng Hiếu và Hoài Sa trong thời gian tìm hiểu. Hiện tại, cả hai cho biết sẽ tập trung phát triển sự nghiệp và tạm gác chuyện tình cảm sang một bên.

Mối quan hệ tình cảm giữa Trọng Hiếu và Hoài Sa luôn nằm trong sự chú ý của công chúng vì cả hai gây chú ý khi nắm tay nhau ra về trong một show hẹn hò. Tuy nhiên, cặp đôi chỉ nhận là đang tìm hiểu thay vì yêu đương.

Có lần trên trang cá nhân của mình, Hoài Sa vừa chia sẻ tin nhắn giữa cô và Trọng Hiếu. Nam ca sĩ liên tục khen nàng hậu chuyển giới xinh đẹp. Không chỉ thế, Trọng Hiếu còn cho biết, ca khúc mà anh mới sáng tác và cho ra mắt lấy cảm hứng phần lớn từ cô. Qua đoạn tin nhắn, cư dân mạng và fan của cả hai có cảm giác như họ đang chứng kiến một cặp đôi đang yêu và liên tục dành cho nhau lời ngọt ngào thực thụ. Nhiều người còn thúc giục cả hai mau chóng chuyển sang giai đoạn yêu thay vì tìm hiểu như hiện tại.

 Từ màn dắt tay nhau ra về ở show hẹn hò "Tình yêu hoàn mỹ", cả hai liên tục làm khán giả phát sốt bởi cách thể hiện tình cảm từ mạng xã hội cho tới những chia sẻ với truyền thông. Theo chia sẻ của Trọng Hiếu, anh là tuýp người rất khó rung động nhưng với Hoài Sa, cô đã mang tới cho anh cảm xúc vô cùng đặc biệt.

Hoài Sa từng thi Vietnam Idol cùng năm Trọng Hiếu đăng quang và bị trúng “tiếng sét ái tình”. Nhưng trước đó cô chưa chuyển giới. Thất bại từ cuộc thi hát, Hoài Sa quyết định thay đổi số phận bằng việc chuyển giới và trở thành Hoa hậu chuyển giới đầu tiên của Việt Nam.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link