Dù bị chê béo sau khi sinh, Lê Phương vẫn có ưu điểm mà khó chị em nào có thể bì kịp

( PHUNUTODAY ) - Vóc dáng chưa thể lấy lại một sớm một chiều nhưng làn da không tỳ vết của Lê Phương lại đẹp bất chấp thời gian.

Sau khi hạ sinh tiểu công chúa cho ông xã vào đầu tháng 8/2019, diễn viên Lê Phương và cân nặng của cô luôn là đề tài được công chúng rất mực quan tâm. Bởi so với nhiều mẹ bỉm Vbiz khác đều nhanh chóng lấy lại dáng trong một thời gian ngắn, nữ diễn viên sinh năm 1985 vẫn giữ nguyên thân hình "béo núc ních" sau nhiều tháng lâm bồn.

Empty

Thậm chí, Lê Phương từng gặp áp lực trước những lời mỉa mai, nhận xét khiếm nhã về ngoại hình của mình khi so kè nhan sắc với những người bạn thân như Ngân Khánh, Dương Cẩm Lynh... Dù vậy, người đẹp "Gạo nếp gạo tẻ" vẫn quyết tâm nuôi con bằng sữa mẹ mặc cho tình trạng cân nặng khó giảm.  

Vài tháng qua khi con gái đã cứng cáp hơn, Lê Phương nghiêm túc theo đuổi lộ trình giảm cân khoa học với mong muốn nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả trước kia. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ liên tục khoe ảnh đi tập thể dục mỗi buổi sáng cũng như áp dụng chế độ ăn lành mạnh. 

Empty

Nhờ vào việc quyết tâm "ép cân", người đẹp cho thấy số đo hình thể đã có phần thay đổi hơn hẳn trước kia. 

Tuy nhiên, nhắc đến Lê Phương, không chỉ vóc dáng của cô mới là đề tài được quan tâm rộng rãi. Trong ảnh chụp cận mặt gần đây được bà mẹ hai con chia sẻ trên trang cá nhân, dân tình có dịp chiêm ngưỡng cận cảnh làn da trắng hồng, mịn màng của cô. 

Empty

Không còn những lời bình luận chỉ chăm chăm nhận xét về vóc dáng mập ốm sau sinh, hầu hết người hâm mộ đều dành lời khen ngợi không ngớt cho nước da trắng hồng, căng bóng của mẹ bỉm. 

Empty

Dưới lớp mồ hôi nhễ nhại, làn da đẹp không tỳ vết của Lê Phương đạt đến độ thượng thừa. Thông thường, mẹ bỉm sau sinh phải mất một thời gian khá dài mới có thể lấy lại được phong độ xuất sắc thế này. 

Empty

Trước đó, trong nhiều hình ảnh khoe thành tích luyện tập thể dục vất vả trên trang cá nhân, làn da của Lê Phương mới thực sự chiếm trọn spotlight.

Empty

Không cần son phấn, gương mặt mộc đẹp không tỳ vết này của mẹ bỉm 2 con cũng đủ làm bao chị em ghen tị không ngớt. 

Empty

Ngay cả khi ôm bụng bầu "to vượt mặt" - thời điểm hầu hết các mẹ bầu đều thất vọng với làn da sạm nám và nhiều khuyết điểm hay bận rộn chăm sóc con cái, Lê Phương vẫn duy trì được cho mình làn da trắng mịn, căng mướt. 

Nhìn vào hình ảnh trên, không ngoa khi cho rằng nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ cũng là một trong những mẹ bỉm có nhan sắc đáng gờm của làng giải trí Việt. Dù vóc dáng chưa thể lấy lại một sớm một chiều, song làn da không tỳ vết của cô lại đẹp bất chấp thời gian. Chính điều đó đã cho thấy rằng bà mẹ hai con này cũng rất đầu tư khoản chăm sóc làn da chứ không phải chỉ chú trọng đến việc rèn luyện vóc dáng. 

Empty

Đối với Lê Phương, việc luyện tập thể dục thể thao không chỉ là cách giúp cô về dáng nhanh chóng mà còn giúp cải thiện đáng kể sắc tố da. 

Dành cho những ai chưa biết, việc duy trì thói quen luyện tập thường xuyên chính là một trong những phương pháp cải thiện làn da hiệu quả chẳng thua kém gì việc ăn uống khoa học hay sử dụng mỹ phẩm đắt tiền. Theo đó, tập thể dục giúp tăng nhịp tim, cải thiện lưu lượng máu, từ đó giúp máu chuyển hóa đầy đủ oxy và chất dinh dưỡng đến da. Bên cạnh đó, khi tập thể dục, làn da tiết ra mồ hôi giúp làm thông thoáng lỗ chân lông. Bằng cách này, chị em sẽ loại bỏ dầu và bụi bẩn gây mụn trứng cá trên da. Cuối cùng, rèn luyện thể thao còn tăng cường sản xuất collagen, giúp da bạn tự phục hồi và trì hoãn quá trình lão hóa. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link