Trong hôn nhân phụ nữ phải nhớ: Đàn ông thà không có, còn hơn có mà không ra gì

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông thà không có, còn hơn có mà cuộc sống của mình ngày càng trở nên bất hạnh, cô đơn. Dù cho độc thân có tự làm mọi việc thì ít nhất cũng không cần phải đau đầu suy nghĩ nhiều phụ nữ ạ. Bao năm nay bố mẹ yêu thương bạn, đâu phải muốn bạn trầm mặc vì người đàn ông không xứng.

Phụ nữ đã từng bao giờ muốn gửi lời xin lỗi dành cho bản thân mình chưa? Vì lý do là lâu nay đã yêu người đàn ông quá nhiều mà quên mất bản thân mình cũng cần được trân trọng.

Phụ nữ lúc còn độc thân lúc nào nghĩ rằng mình thông minh, tuyệt đối sẽ không rơi vào lưới tình và sự hi sinh thái quá dành cho đàn ông. Nhưng rồi nó giống như căn bệnh chung của phụ nữ vậy, cứ yêu vào là họ lại khờ dại, chẳng khác nào con thiêu thân. Biết rõ đàn ông tồi tệ, nhưng vẫn không dứt ra được.

Phụ nữ tiếc đàn ông thì chẳng có gì là sai, nhưng có muốn tiếc phải tiếc người xứng đáng kìa. Chẳng việc gì phải bán rẻ đi thanh xuân của mình vào một kẻ không ra gì cả phụ nữ ạ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Hãy tìm cho mình kiểu đàn ông chững chạc, thông minh, vì mình mà chung thủy. Còn kiểu đàn ông chỉ xem bạn như trạm dừng chân qua đường thì bạn tốn nước mắt để làm gì.

Đàn ông thà không có, còn hơn có mà cuộc sống của mình ngày càng trở nên bất hạnh, cô đơn. Dù cho độc thân có tự làm mọi việc thì ít nhất cũng không cần phải đau đầu suy nghĩ nhiều phụ nữ ạ. Bao năm nay bố mẹ yêu thương bạn, đâu phải muốn bạn trầm mặc vì người đàn ông không xứng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông cứ nghĩ phụ nữ không có mình thì chẳng thể sống nổi, nhưng thật ra phụ nữ khi yêu thì cuồng nhiệt như thế. Chứ hết yêu rồi họ lạnh lùng, tuyệt tình lắm. Họ dám hi sinh vì anh thì cũng dám rời bỏ vì anh tồi tệ.

Đàn ông tốt không hề thiếu đâu phụ nữ ạ, nên nếu gặp phải gã tồi đừng tự ép mình chung sống mãi với anh ta. Hãy buông bỏ để đi tìm hạnh phúc thực sự của chính mình.

Phụ nữ muốn hạnh phúc cũng hoàn toàn có thể tự tạo ra hạnh phúc cho riêng mình. Phụ nữ có tiền mới độc lập, chăm lo được cho mình và những người thân yêu. Đàn ông suy cho cùng cũng chỉ là người đồng hành, có thì tốt mà không có cũng không ảnh hưởng gì. Chỉ cần bạn biết thương mình, đời tự khác sẽ an yên phụ nữ nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link