Đàn bà khôn ngoan không đặt nặng vấn đề hôn nhân, càng không đối xử tùy tiện với cuộc đời của chính mình

( PHUNUTODAY ) - Đúng là ''có chồng'', ''hôn nhân'' quan trọng với đàn bà thật đấy. Nhưng khi không được trân trọng thì chắc chắn họ sẽ rời đi một cách tuyệt tình nhất. Đàn bà khôn nhất chính là tự sống cho mình, tự làm bản thân mình đắt giá để khiến đàn ông thòm thèm.

Khi đàn bà cô quạnh trong hôn nhân, họ thường làm gì? Đa phần họ đều cố chấp cam chịu, hi vọng chồng thay đổi về bên cạnh yêu thương mình hơn. Đáng lẽ ra cái điều đàn bà phải làm là vùng lên sống vì chính mình, bởi đời dài lắm, đâu thể kìm kẹp bản thân trông cuộc hôn nhân mãi được.

Đàn ông xưa này có một bản chất khó thay đổi đó là lúc nào coi trọng thiên hạ nhưng về nhà chỉ biết xem nhẹ vợ con. Nếu ngày xưa, đàn bà chỉ quanh quẩn căn bếp, cả đời chỉ biết đến chồng con. Thì thời thế nay thay đổi rồi, đàn bà hiện đại chẳng ngại làm những việc lớn lao. Nhất là họ đã ý thức được việc yêu thương bản thân chứ không đặt nặng vấn đề chồng con để được danh tiếng ''gái có chồng''.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn bà ạ, không phải bạn chân thành thì sẽ gặp được đàn ông chân tâm đâu. Thế nên đừng coi đàn ông là cả thế giới, hãy coi chính mình là nữ hoàng của cuộc đời.

Đàn bà tuyệt đối đừng sống phụ thuộc vào miệng lưỡi của thế gian. Bạn may mắn gặp được tấm chồng tốt thì hưởng thụ, nhưng nếu gặp phải tấm chồng tệ thì phải biết buông bỏ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Vốn dĩ làm gì có ai có thể ép buộc bạn cơ chứ. Thà cô đơn mà sống hạnh phúc, còn hơn có chồng mà như không.

Còn về phía đàn ông, không biết trân trọng, đến khi người phụ nữ rời đi thì đừng ngồi đó mà oán trách. Bởi nếu anh không yêu thương cô ấy thì hãy để cô ấy học cách tự thương lấy mình.

Đúng là ''có chồng'', ''hôn nhân'' quan trọng với đàn bà thật đấy. Nhưng khi không được trân trọng thì chắc chắn họ sẽ rời đi một cách tuyệt tình nhất. Đàn bà khôn nhất chính là tự sống cho mình, tự làm bản thân mình đắt giá để khiến đàn ông thòm thèm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link