Phụ nữ sở hữu 1 trong 5 đường lông mày này có mệnh vượng phu, là quý nhân của chồng

( PHUNUTODAY ) - Không phải mê tín, đường lông mày là một trong những trong ngũ quan có vai trò quan trọng quyết định vận mệnh cuối đời của một người sẽ tốt lành và giàu sang hay không.

Lông mày lá liễu

Lông mày lá liễu có đặc điểm là đường chân mày mượt, đuôi dài, thon gọn, mọc ngay ngắn và có hình dáng giống với lá liễu, thường được gọi là Liễu Diệp Mi.

la_lieu

Những người phụ nữ sở hữu lông mày lá liễu có nét đẹp chuẩn Á Đông, có lối sống tình cảm nhưng cũng không hề thiếu lý trí, dịu dàng hiền thục. Họ cũng gặp may mắn, thuận lợi trong chuyện tình duyên, kiếm được tấm chống vừa thông thái lại vừa thành đạt trong xã hội. Hôn nhân gia đình không bao giờ gặp phải trắc trở, thậm chí, họ còn mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho chồng.

Lông mày hình chữ V úp ngược

Tướng chân mày hình chữ V úp ngược thường có đường gấp khúc gần đuôi mày và đỉnh mảy, tạo nên hình dáng góc cạnh. Những người sở hữu đường lông mày góc cạnh có sức sống mãnh mẽ, tràn đầy năng lượng tích cực. Họ nhiệt tình mà đầy lý trí, tính tình mềm mỏng nhưng cương trực, được thể hiện qua cách yêu ghét rõ ràng, dám nghĩ dám làm trong mọi mặt của đời sống.

may_v

Người phụ nữ có lông mày chữ V úp ngược có tư duy rõ ràng, khéo léo trong khía cạnh giao tiếp, thường gặp may mắn trong cả đời sống gia đình cũng như sự nghiệp. Không khó hiểu khi họ vừa "giỏi việc nước lại đảm việc nhà", dễ dàng đạt được thành tựu cho bản thân cũng như hỗ trợ xây dựng thành công cho cả người thân của mình.

Lông mày ngang (Nhất Tự Mi, mày chữ Nhất)

Đặc điểm nhận diện lông mày hình chữ Nhất là đường chân mày nằm ngang, có độ dài gần như bằng với chiều dài đôi mắt. Ngoài ra, nếu có lông mày hình chũ Nhất công thêm vừa đen, vừa mịn và có bề ngang khá to thì lại càng may mắn. Nhân tướng học quan niệm, đa phần những người phụ nữ có nét mày ngang là người cá tính rất mạnh mẽ, nghiêm nghị và cương trực nhưng cũng không thiếu phần nhạy bén, khôn ngoan.

long_may_ngang

Họ là những người tài giòi trong nhiều lĩnh vực, dám nghĩ, dám làm, tự lực tự cường vượt qua khó khăn, thiếu thốn để đưa mình tới thành công. Đặc biệt, những người phụ nữ này rất dễ thành công trong sự nghiệp lại còn rất may mắn trong hôn nhân gia đình. Thường con đường nhân duyên của họ rất thăng hoa, gia đình luôn êm ấm thuận hòa, phú quý và trường thọ.

Lông mày thanh tú

Những người phụ nữ có lông mày thanh tú ( đặc biệt là ngắn hơn so với chiều dài đôi mắt), theo Nhân tướng học cũng là tuýp người có may mắn trong hôn nhân gia đình.

may_thanh_tu

Nếu vừa có lông mày thanh tú lại vừa có thêm gương mặt cân đối, phúc hậu thì lại là người phụ nữ có tướng số rất tốt và là người rất hạnh phúc trong hôn nhân gia đình.

Đường chân mày dài

may_dai

Họ là những người phụ nữ dễ gặp thành công trong đời sống và sự nghiệp. Đây là tuýp phụ nữ có đủ thông minh để suy nghĩ chín chắn, độc lập, biết tự theo đuổi ước mơ và có khuon mẫu riêng biệt cho bản thân. Họ tự lực tự cường nên luôn có tinh thần chủ động, tương đối cầu toàn, là ưu điểm giúp họ luôn được đánh giá cao.

Thông tin mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link