Trong nhà có 3 thứ này sẽ chỉ đem đến xui xẻo khiến gia chủ dễ gặp tai họa, mất tiền

11:57, Thứ hai 16/09/2024

( PHUNUTODAY ) - Theo các chuyên gia phong thủy, có 3 thứ này xuất hiện trong nhà sẽ chỉ đem đến xui xẻo khiến gia chủ dễ gặp tai họa, mất tiền.

Trưng bày bình hoa rỗng

Những bó hoa tươi tắn là lý tưởng để đặt xung quanh nhà bạn để làm cho ngôi nhà Phong thủy của bạn hạnh phúc . Tuy nhiên, việc để những chiếc bình rỗng này ở ngoài, đặc biệt là khi để đầy nước, có thể khuyến khích sự trống rỗng vào cuộc sống của bạn và làm giảm may mắn của bạn trong các mối quan hệ. Cách tốt nhất là nên cất chúng trong tủ khuất tầm nhìn hoặc cắm đầy bình những bông hoa xinh đẹp.

3-thu-dem-lai-xui-xeo-cho-gia-chu-3

Nước tù đọng

Trong phong thủy, nước được coi là yếu tố rất quan trọng, nhưng nước đứng hoặc đọng lại có thể tạo ra năng lượng âm hoặc bất ổn. Điều này có thể ảnh hưởng xấu đến tài lộc và sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Bên cạnh đó, nước tù đọng được cho là biểu tượng cho sự trì trệ và năng lượng bị mắc kẹt. Hãy đảm bảo nhà bạn không xảy ra tình trạng này.

3-thu-dem-lai-xui-xeo-cho-gia-chu-32

Cây khô và chết

Trong phong thủy, cây cối tượng trưng cho sự sống, sức khỏe và sự thịnh vượng. Cây khô héo được coi là biểu tượng của sự chết chóc, sự suy yếu hoặc năng lượng tiêu cực. Việc để cây khô héo trong nhà có thể gây ra cảm giác u ám và ảnh hưởng đến năng lượng tích cực trong không gian.

Cây khô héo có thể trở thành nguồn phát tán của bụi bẩn và nấm mốc, có thể gây ra các vấn đề về hô hấp và dị ứng. Hơn nữa, cây khô không còn khả năng lọc không khí hiệu quả như cây xanh tươi.

3-thu-dem-lai-xui-xeo-cho-gia-chu-1

Màu nào mang lại may mắn cho ngôi nhà?

Vàng được coi là một trong những màu may mắn nhất trong một ngôi nhà, tượng trưng cho sự giàu có và thịnh vượng. Thêm điểm nhấn màu vàng vào không gian của bạn thông qua đồ đạc và đồ trang trí nhà là một cách tuyệt vời để nâng cao năng lượng trong ngôi nhà của bạn và thu hút sự tích cực.

Để gì đem lại may mắn cho gia chủ

Khi cố gắng tăng vận may thông qua Phong thủy, bạn có thể thử đưa cây trúc may mắn (một trong những vật phẩm thịnh vượng nhất trong phong thủy) vào không gian của mình để tăng sự thịnh vượng. Tốt nhất là đặt những cây này ở góc phía đông của phòng hoặc ngôi nhà của bạn và đảm bảo rằng cây phát triển tốt với sự chăm sóc thường xuyên để tránh cây bị khô héo hoặc chết.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Minh Khuê
Từ khóa: phong thủy nhà ở