Trong nhà có 3 yếu tố này đừng dại mà bán: Gia chủ sớm muộn cũng giàu có, phát tài

( PHUNUTODAY ) - Nếu nhà bạn sở hữu 1 trong 3 yếu tố này thì xin chúc mừng, nó sẽ mang lại nhiều may mắn cho gia chủ, càng ở càng giàu có.

Nhà ở thế đất tốt, tầm nhìn xung quanh đẹp

Nếu bạn được sống trong một ngôi nhà mà có thế đất bằng phẳng, nở hậu thì đó là điều vô cùng may mắn. Cuộc sống ở trong ngôi nhà này càng ở càng có lộc, đường công danh thuận lợi dễ thăng quan tiến chức. Nếu như bạn làm ăn kinh doanh thì cũng dễ thu về nhiều tiền tài, trở nên giàu có. Đặc biệt, ngôi nhà thế đất nở hậu đường con cái cũng vô cùng thuận lợi, tốt đẹp. Con cái sinh ra xinh đẹp, thông minh, giỏi giang hiếu thuận với cha mẹ.

Đặc biệt, nếu như ngôi nhà thế đất đẹp, mà quang cảnh xung quanh lại vô cùng hài hòa, có thiên nhiên, hoa quả, ánh sáng, cây xanh giao hòa... thì càng tăng cường lộc khí. Nếu bạn may mắn sở hữu ngôi nhà này thì đừng bao giờ dại dột mà bán đi, bởi càng ở lâu bạn sẽ càng có lộc.

Nhà có thế đất tốt tầm nhìn đẹp

Nhà có thế đất tốt tầm nhìn đẹp

Nhà có cây cối nảy lộc, đơm hoa kết trái

Nếu ngôi nhà của bạn đột nhiên cây cối đâm chồi nảy lộc, đơm hoa kết trái thì đó chính là một điều may mắn. Khi bạn càng sống lâu trong ngôi nhà như vậy bạn càng sống lâu trong ngôi nhà này càng dễ dàng thăng tiến, hút lộc vào nhà.

Ngược lại, nếu bạn thấy trong nhà mình cây cối đang tươi xanh mà lại héo úa, thì bạn cần hết sức thận trọng. Trong thời gian tới bạn nên thận trọng kẻo thị phi bủa vậy làm ảnh hưởng tới vận khí, và sức khỏe của gia đình bạn.

Tường nhà kiên cố không phai màu theo thời gian

Tường nhà kiên cố không phai màu theo thời gian

Nhà tường kiên cố, cửa chính không phai màu

Một ngôi nhà nếu sống đã nhiều năm mà tường nhà vẫn kiên cố, và cửa chính của ngôi nhà nước sơn không bị phai màu. Một ngôi nhà như vậy là một dấu hiệu tốt, gia chủ sẽ rất vượng đường sự nghiệp.

Nếu bạn may mắn được sống trong ngôi nhà đó sự nghiệp phát triển bền vững, nếu biết phấn và luôn có gắng sẽ trở thành một người quyền cao chức trọng trong tương lai, cuộc sống vô cùng viên mãn hạnh phúc. Vì vậy, khi sở hữu ngôi nhà như vậy bạn hãy trân trọng nó. 

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link