Nhìn ngón chân cái biết tương lai giàu sang hay nghèo khổ

( PHUNUTODAY ) - Ngón chân cái của bạn dài hay ngắn có thể nói lên một phần nào tương lai vận mệnh của bạn, hãy cùng khám phá nhé!

Ngón chân cái dài nhất

Trong nhân tướng học ngón chân cái đóng vai trò lớn trong việc giữ thăng bằng mỗi khi đi đứng của chúng ta, song xét theo nhân tướng học thì nó còn có tác dụng lớn hơn thế nữa.

Thêm vào đó, những người có ngón cái lớn nhất thường là mẫu người chín chắn, trưởng thành, sống thực tế, làm gì cũng có kế hoạch rõ ràng, có nghị lực và lòng kiên nhẫn.

Chỉ bằng 2 bàn tay trắng cùng lòng quyết tâm hơn người, họ có thể làm nên cơ nghiệp của riêng mình, có được khối tài sản khổng lồ khiến bao người ngưỡng mộ và thèm muốn. Đặc biệt, nếu nữ mệnh có ngón cái lớn nhất trên bàn chân thì đây là tướng phụ nữ mang nhiều phúc khí. Người này cuộc đời hạnh phúc viên mãn.

xem-tuong-ngon-chan-5

Ngón chân cái ngắn hơn ngón trỏ

Trong nhân tướng học ngón cái ngắn hơn ngón trỏ là những người có cá tính mạnh, thậm chí có phần cố chấp và bảo thủ, có tư chất của người lãnh đạo, nhiều ước muốn và tham vọng. Song người này từ khi sinh ra đời mệnh đã mang phúc lộc, sẽ đạt được nhiều thành tựu trong cuộc sống, sự nghiệp cũng thành công rực rỡ, công danh rạng ngời.

Họ không dễ dàng khuất phục trước khó khăn, luôn giữ cho mình tinh thần đấu tranh bất khuất kiên cường, đạt được mục đích mới thôi.

Tinh thần trách nhiệm cao khiến họ không dễ dàng nản chí, dù khó khăn, trở ngại lớn đến đâu cũng quyết phải làm đến cùng. Thế nên dù là nữ giới nhưng người này cũng hoàn toàn có thể làm nên sự nghiệp vang dội, tiền bạc cũng kiếm được chẳng ít gì.

20201117_bi-te-ngon-chan-cai-01

Ngón chân cái tròn to

Thực tế thì rất ít người có ngón chân cái to tròn là người có phúc khí lớn. Chính vì thế, người có tướng bàn chân như thế này trời sinh có vận mệnh bất phàm, dễ làm nên sự nghiệp lớn

Tính cách người này cực kỳ mạnh mẽ, kiên cường. Họ có nhiều mơ ước, không cam chịu sống cuộc sống bình thường mà muốn mình phải là người tiên phong, dẫn đầu trong mọi chuyện.

Nếu theo con đường công danh thì tiền đồ vô lượng, sự nghiệp hanh thông thuận lợi, có thể thăng quan phát tài nhanh chóng, đạt được thành tựu không phải ai cũng có thể có được.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link