Trong nhà phạm phải 3 điều này: Gia chủ tán lộc, tiền bạc đội nón ra đi, sớm muộn cũng tàn lụi

18:29, Thứ bảy 15/08/2020

( PHUNUTODAY ) - Thùng rác tưởng như một vật rất nhỏ bé trong nhà nhưng nó lại có khả năng làm ảnh hương tới tài lộc trong nhà của bạn.

Đặt thùng rác trong phòng khách

Phòng khách của mỗi gia đình chính bộ mặt của chủ nhà, cũng là nơi thần tài ghé thăm nhà bạn. Chính vì vậy, trong phòng khách bạn nên giữ gìn sạch sẽ để hút tiền bạc chảy vào nhà. Khi bạn đặt thùng rác trong phòng khách mùi khó chịu của rác sẽ xua đuổi vận may ghé thăm tới bạn.

Ngoài ra, khi bạn đặt thùng rác ở phòng khách còn khiến cho gia chủ khó lòng phát triển sự nghiệp. Thùng rác cũng là nơi khiến vi khuẩn sinh sôi và truyền nhiễm bệnh tật cho con người cần phải tránh xa.

Không đặt thùng rác trong phòng ngủ

Không đặt thùng rác trong phòng ngủ

Đặt thùng rác bên bàn làm việc

Theo phong thuỷ, khi bạn đặt thùng rác ở gần bàn làm việc sẽ khiến cho thần tài không ghé thăm bạn, khiến cho công việc của bạn khó lòng hanh thông, như ý muốn của mình.

Khi bạn đặt thùng rác vào vị trí sẽ mạo phạm tới quý nhân. Sai làm này sẽ khiến cho bạn xua đuổi quý nhân ghé thăm mình. Bên cạnh đó, khi bạn đặt quá nhiều thùng rác trong nhà khiến những uế khí từ thừng rác sẽ tích tụ thành sát khí, từ đây gia vận bất an, hao tài tán lộc.

Không nên đặt thùng rác ở phòng khách

Không nên đặt thùng rác ở phòng khách

Đặt thùng rác trong phòng ngủ

Một trong những sai lầm khi đặt thùng rác trong nhà là bạn đặt ở phòng ngủ. Phòng ngủ là nơi riêng tư cần phải có một không gian sạch sẽ, thoáng mát giúp bạn luôn khỏe mạnh. Nhưng nếu bạn đặt thùng rác ở phòng ngủ sẽ khiến vi khuẩn phát tán làm ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn.

 Ngoài ra, khi bạn đặt thùng rác trong phòng ngủ mùi khó ngửi của rác khiến tình cảm vợ chồng của bạn khó lòng bền vững thắm thiết được.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc