Trong nhà "tứ trụ kiên cố" tăng dương khí, gia chủ càng sống lâu càng phát tài, 2 thứ lung lay dễ mất tiền

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn được sống trong một ngôi nhà có 4 vị trí này kiên cố, vững vàng thì thật đáng chúc mừng đây đúng là ngôi nhà đại cát đại lợi đừng bao giờ bán đi nhé.

Nhà có tứ trụ kiên cố gia chủ càng ở càng phát tài

Cửa chính kiên cố không bị bạc màuCửa chính là nơi đầu tiên đón thần Tài vào nhà. Nếu ngôi nhà đã xây một thời gian dài nhưng cửa chính vẫn rất kiên cố, không bị bong tróc sơn thì đây chính là một điềm cực kỳ tốt trong phong thủy. Tất cả những người trong gia đình đều sẽ được hưởng lộc khí; tiền tài, công danh sự nghiệp muốn gì được nấy.

Ngôi nhà có tường nhà chắc chắnNếu bạn được sống trong một ngôi nhà đã xây dựng vài chục năm nhưng tường vẫn rất chắc chắn, không bị bong, mốc thì đây chính là ngôi nhà có phong thủy cực kỳ tốt. Ở trong ngôi nhà này gia chủ sẽ gặp nhiều may mắn, cuộc sống hanh thông thuận lợi. Đồng thời, ngôi nhà này có nguồn năng lượng đi vào ngôi nhà sẽ mang đến tài lộc cho gia chủ, điều xui xẻo không có cơ hội bén mảng lại gần. Càng ở lâu trong nhà thì mọi thứ càng tốt đẹp, gia đình hạnh phúc.

nha kien co

Xà nhà làm bằng gỗ chắc chắn: Với những ngôi nhà chung cư thì hầu hết sẽ rất khó phát hiện ra khu vực xà nhà. Nhưng đối với những ngôi nhà được xây dựng ở nông thông vẫn thường có xà ngang làm bằng gỗ thì phần xà nhà vô cùng quan trong. Nếu bạn được ở trong ngôi nhà được xây dựng khá lâu những bạn vẫn thấy phần xà ngang này luôn chắc chắn, không bị mối mọt đục khoét thì đây chính xác là ngôi nhà được thần Tài nhắm tới. Những người sống trong ngôi nhà này càng ở càng phát tài, kể cả con cháu đời sau cũng được hưởng phúc.

Khu vực nhà bếp kiên cố thoáng khí: Khu vực nhà bếp vô cùng quan trọng với một ngôi nhà, bởi trong phong thủy quan niệm nhà chính là nơi giữ lửa củ mỗi gia đình. Đây là nơi Ông Táo ngự trị mang lại sự ấm áp, vui vẻ, hạnh phúc cho mỗi gia đình. Chính vì vậy, khi nhà bếp kiên cố sạch sẽ thoáng mát sẽ tạo ra không khí sum vầy, hạnh phúc cho các thành viên trong nhà. Nếu như khu vực bếp cửa bị mối mọt, cong vênh thì những điều không hay sẽ liên tiếp xảy ra.

nha phong thuy tot

Nhà có 2 thứ bị nghiêng cẩn thận gặp họa

Bàn thờ bị nghiêng lệch: Trong phong thủy bàn thờ là nơi linh thiêng nhất trong nhà để thờ cúng tổ tiên. Vì vậy nếu bàn thờ bị nghiêng, lệch thì đó là một điều đại kỵ. Điềm báo này cho thấy vấn đề tài chính trong gia đình có thể sẽ hao hụt, tiền tài bị chặn mất do có kẻ theo sau phá hoại, bị lừa gạt.

Tường nhà bị nứt nẻ xuống cấp: Nếu bạn sống trong một ngôi nhà mà phần tường nhà bị nứt nẻ, xuống cấp thì đó là điềm báo không may mắn. Xét về khoa học thì đây là một ngôi nhà xây dựng không tốt nên trong quá trình sử dụng tường nhà bị nứt ảnh hưởng tới an toàn của ngôi nhà. Xét về phong thủy thì khi tường nhà nứt sẽ ảnh hưởng xấu tới tài lộc, cũng như sức khỏe chủ nhà bạn nên tìm cách khắc phục, gia cố để tường nhà vững vàng chắc chắn hơn nhé!

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link