Trong nhà mắc 6 đại kỵ này dễ tán phúc tán lộc, vợ chồng lục đục: Phải xem lại ngay

( PHUNUTODAY ) - Theo phong thủy, phạm phải một trong những đại kỵ này có thể làm ảnh hưởng đến vận khí, tài lộc cũng như mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình.

Treo tranh ảnh màu sắc u tối

Treo tranh để trang trí nhà cửa là một chuyện hết sứ bình thường. Tuy nhiên, việc treo tranh cũng có ý nghĩa phong thủy quan trọng nên không được treo tùy tiện. Nhiều người chọn những bức tranh có màu sắc tối tăm, mang lại cảm giác u buồn khiến cho căn nhà không được vui vẻ. Nếu treo những bức tranh mang vận khí xấu thì ngôi nhà cũng bị ảnh hưởng, tình cảm gia đình rạn nứt, vợ chồng dễ mâu thuẫn, sự nghiệp bị cản trở.

Để giấy dán tường bị rách

Sử dụng giấy dán tường là một lựa chọn phổ biến của các gia đình hiện tại. Theo thời gian sử dụng, giấy dán tường có thể bị rách hoặc ẩm mốc. Tuy nhiên, nhiều gia chủ không để ý đến chuyện này. Việc này khiến cho vận khí của gia đình bị ảnh hưởng, sự nghiệp khó phát triển.

Theo góc độ phong thủy, giấy dán tường bị lệch, có khe hở hoặc rách sẽ khiến từ trường xung quanh nhà hỗn loạn, gia vận ngày càng đi xuống.

Vì vậy, khi thấy giấy dán tường bị rách, gia chủ nên sớm tân trang lại.

Để tiền lung tung trong nhà

trong-nha-pham-6-dai-ky-tan-loc-01

Nhiều người có thói quen để tiền bữa bãi, để tiền lẻ lung tung khắp nơi. Nhiều người cho rằng việc này tiện cho sinh hoạt của họ. Tuy nhiên, xét theo góc độ phong thủy, đây là một đại kỵ. Muốn tài vận tốt, tiền phải được tập trung tụ lại một chỗ để tụ tài khí. Để tiền lung tung làm phân tán tài khí, các thành viên trong gia đình khó lòng thăng tiến, tài lộc không mấy dư giả.

Trưng bày chậu cây cảnh có gai

Trưng bày cây cảnh trong nhà vừa giúp mang lại không khí tươi mát vừa mang ý nghĩa phong thủy, giúp kích thích tài lộc.

Nhưng nếu bạn chọn những loại cây nhiều gai như xương rồng... vừa dễ gây sát thương, vừa phá phong thủy thì không nên. Xương rồng tuy có nhiều hình dáng đẹp mắt, dễ sống nhưng lại là loại cây không được ưa chuộng trong phong thủy. Người ta cho rằng trồng xương rồng trong nhà sẽ khiến tình cảm dễ bị sứt mẻ, sức khỏe suy yếu.

Để vòi nước rỉ suốt ngày

trong-nha-pham-6-dai-ky-tan-loc-02

Theo phong thủy, nước bị rò rỉ nghĩa là tài chính gia đình đang bị ảnh hưởng, có dấu hiệu cạn kiệt. Chính vì vậy, khi vòi nước trong nhà bị rỉ, gia chủ nên sửa càng sớm càng tốt.

Kê giường ngủ sai cách

Giường ngủ không được kê tùy tiện. Vị trí của giường ngủ có ảnh hưởng lớn tới đời sống cá nhân cũng như công việc. Ví dụ, kê giường ngủ chông chênh, đầu giường không có điểm tựa là một sai lầm phong thủy. Nó có thể khiến gia chủ khó phát đạt.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link