Trong nhà xuất hiện những thứ vận xui tìm đến, tài lộc tiêu tán gia chủ nhanh chóng lụi bại

( PHUNUTODAY ) - Nếu trong nhà bạn xuất hiện những đồ vật này cần phải tìm cách sửa chữa hoặc thay mới để xua đuổi vận xui.

Ví tiền bị rách, mòn

Theo phong thủy, khi bạn dùng một chiếc ví sử dụng quá 3 năm thì khả năng thu hút tiền tài của nó sẽ bị giảm đi đáng kể, khiến tài lộc của chủ nhân giậm chân tại chỗ, khó lòng thay đổi vận mệnh. Chính vì vậy, khi chiếc ví của bạn đã cũ thì bạn nên thay đi, nhất là khi ví đã rách hoặc mòn thì càng không nên dùng. Bởi tiền bạc dễ thất thoát tiêu tán.

Giày hỏng, cũ rách

Theo phong thủy thì bạn không nên đi nhưng đôi giày cũ rách hoặc đã bị mòn vẹt, bởi một đôi giày rách là biểu trưng của những người vất vả, nghèo khổ. Khi bạn sử dụng một đôi giày hỏng, mòn rách nó đem lại ám khí, khiến chủ nhân dễ bị hao tài, tổn lộc cho bạn. Vì vậy, khi đôi giày đã cũ, đã hỏng bạn cũng nên vứt bỏ ngay để xua đuổi vận rủi ra khỏi ngôi nhà của bạn.

Ví tiền mòn rách cần thay thế

Ví tiền mòn rách cần thay thế

Bát sứt vỡ

Bát chính là một vật vô cùng quan trọng trong mỗi gia đình liên quan tới sức khỏe ăn uống của gia chủ. Khi gia chủ thấy bát nhà mình đã bị mẻ, hoặc sứt, nứt bạn nên vứt đi đừng nên giữ lại. Trong phong thủy chiêu tài, bát cơm cũng tượng trưng cho tài vận tài lộc của một người, khi bát hỏng bạn hãy thay thế bằng bát mới sẽ tốt hơn.

Ghế hỏng

Trong phong thủy, bất cứ đồ gia dụng nào bị hỏng, nếu bạn không thay thế sẽ mang vận xui cho gia đình bạn gây nguồn năng lượng âm khí, ảnh hưởng rất xấu và rất nhanh tới cho gia chủ.

Bát vỡ hoặc nứt mẻ cần thay thế

Bát vỡ hoặc nứt mẻ cần thay thế

Vì vậy, nếu trong nhà bạn có đồ đạc hỏng thì bạn nên thay thế ngay hoặc tìm cách sửa chữa.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link