Trong tình yêu, duyên đến thì mừng, duyên đi cũng đừng tiếc nuối phụ nữ ạ, cứ sống cho trọn vẹn ở hiện tại

( PHUNUTODAY ) - Lòng người thay đổi chẳng ai là biết trước được. Thời gian vốn dĩ sẽ không ngừng chạy, mọi thứ hôm nay thì ngày mai đôi lúc cũng đã khác. Con người là thế, tình yêu cũng là thế.

Tình yêu vĩnh cữu....

Đây chắc chắn là điều mà bất kỳ ai cũng mong muốn, khao khát tìm được cho chính mình. Chúng ta luôn đòi hỏi, bắt đối phương thề thốt chỉ có yêu duy nhất một mình mình. Thế nhưng liệu bạn có chắc, sẽ chung thủy với người hiện tại mãi về sau hay không?

hâu Tấn từng nói Lý Á Bằng là người đàn ông thỏa mãn tất cả các điều kiện của tôi.

Song Joong Ki từng hứa sẽ đi cùng Song Hye Kyo đến cuối cuộc đời.

Justin Bieber từng yêu Selena Gomez đến ch.ết đi sống lại.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Lý Tiểu Lộ từng bật khóc trong lễ cầu hôn của Giả Nãi Lượng, nguyện cả đời để anh chăm sóc. Hiện giờ thì Châu Tấn đã lấy chồng mà người ấy ko phải Lý Á Bằng.

Justin và Selena đều đã yêu người khác.

Song - Song chia tay chóng vánh sau 2 năm gắn bó.

Lý Tiểu Lộ vẫn ngoại tình dù Giả Nãi Lượng hết lòng yêu thương.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Chắc hẳn đọc qua những điều dưới đây chúng ta vẫn nghĩ rằng tình yêu chẳng có gì là thật lòng cả. Nhưng không, ở chính thời điểm đó, những lời yêu thương được nói ra là hoàn toàn thật lòng, không vụ lợi, cũng không giả dối. Chỉ có điều là nó đúng ở trong lúc ấy mà thôi.

Lòng người thay đổi chẳng ai là biết trước được. Thời gian vốn dĩ sẽ không ngừng chạy, mọi thứ hôm nay thì ngày mai đôi lúc cũng đã khác. Con người là thế, tình yêu cũng là thế.

Vậy nên, nếu phụ nữ càng đa sầu đa cảm thì càng thiệt thân. Duyên phận vốn là điều đã được ràng buộc từ trước, nó đến vui vẻ đón chào, nó đi thì cũng đừng tiếc nuối. Quá khứ thì nên quên đi, tương lai thì cứ mặc kệ, việc của bạn là sống tốt ở hiện tại trước đã. Biết đâu mọi việc đã được ông trời định đoạt theo hướng tốt hơn...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link