Trong ví có 4 thứ này là phá tài, bảo sao tiền ra ào ào như nước

22:49, Chủ nhật 05/11/2023

( PHUNUTODAY ) - Theo quan niệm phong thủy, đặt những thứ này trong ví sẽ làm tài lộc sụt giảm, khiến chủ nhân gặp khó khăn.

Những đồ vật không nên đặt trong ví

- Biên lai, hóa đơn

Nhiều người có thói quen thanh toán tiền mua đồ xong sẽ để biên lai, hóa đơn vào trong ví. Theo quan niệm phong thủy, việc này sẽ làm ảnh hưởng đến khả năng hút tài lộc của chiếc ví. Các loại biên lai, hóa đơn tượng trưng cho sự mất mát về mặt tiền bạc. Giữ chúng trong ví sẽ khiến tiền càng ngày càng thâm hụt. Để quá nhiều biên lai, hóa đơn còn khiến chiếc ví bị căng phồng, dễ hỏng. Nếu muốn tập trung tài lộc, thu hút vượng khí, bạn nên bỏ các loại biên lai, hóa đơn ra khỏi ví. Nên giữ những đồ này ở một túi riêng hoặc kẹp vào quyển sổ để dễ quản lý chi tiêu.

vi-tien-01

- Ảnh gia đình

Theo quan niệm phong thủy, đặt ảnh gia đình trong ví có thể làm nhiễu loạn trường khí, giảm khả năng hút tài lộc.

- Linh phù, bùa chú không rõ nguồn gốc

Tuyệt đối không được đặt các loại linh phù, bùa chú không rõ nguồn gốc trong ví. Không cần bàn đến chuyện những vật này có mang lại điều gì cho chủ sở hữu hay không nhưng những vật không rõ nguồn gốc như vậy rất dễ gây ra tâm trạng bất an, lo lắng cho người sở hữu.

- Quá nhiều thứ linh tinh trong ví

Ví tiền có nhiệm vụ chính là cất giữ tiền. Do đó, bạn không nên cố nhét quá nhiều đồ vào trong ví, làm ví bị căng phồng, cộm lên, dễ hỏng... Quá nhiều đồ trong ví không chỉ khiến ví bị hỏng mà còn dễ rơi mất đồ bên trong.

Những vật cầu tài lộc có thể để trong ví

Thứ đầu tiên mà bạn nên để trong ví chính là tiền. Công dụng chính của ví là tiền nên trong ví nhất định không thể thiếu tiền. Bạn cần để tiền vào tất cả các ngăn của ví.

vi-tien-02

Ngoài ra, bạn có thể để một số đồng tiền may mắn như đồng 2 USD, tiền lộc khi đi lễ. Người ta cho rằng những đồng tiền này sẽ mang đến may mắn cho chủ nhân.

Một số kiêng kỵ khi dùng ví

- Không dùng ví đã qua sử dụng

Chiếc ví đã qua sử dụng sẽ mang theo năng lượng của người chủ cũ. Năng lượng này có thể ảnh hưởng không tốt đến người chủ mới. Vì vậy, tốt nhất nên tránh dùng ví cũ của người khác. Tốt nhất nên mua một chiếc ví mới để sử dụng.

- Không để ví lộn xộn

Ví tiền cần được sắp xếp ngăn nắp, gọn gàng. Hãy bỏ những món đồ không cần thiết ra khỏi ví, bỏ tiền vào tất cả các ngăn của ví. Ví được coi là vật cầu tài lộc. Ví tiền lộn xộn sẽ khiến tài lộc trì trệ, khó mang lại may mắn cho chủ nhân.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thanh Huyền
Từ khóa: phong thủy ví tiền