Ngày lễ tốt nghiệp của bạn gái nhưng chàng trai lại bất chấp làm hành động này và bị chỉ trích dữ dội

( PHUNUTODAY ) - Trong giây phút cô gái lên nhận bằng tốt nghiệp thì anh chàng người yêu lại tiến đến để nói lời cầu hôn gây xôn xao.

Cô nàng nào cũng mong muốn nhận được một màn cầu hôn lãng mạn và ý nghĩa từ người yêu của mình. Thậm chí, nhiều chàng trai còn cầu hôn người yêu tại chốn đông người để màn cầu hôn thêm phần gay cấn. Tuy nhiên, cầu hôn bạn gái vào ngày lễ tốt nghiệp như trường hợp dưới đây thì quả là "có một không hai".

Theo đó, mới đây, anh chàng có tên Edgaras Averbuchas, 27 tuổi, sống ở Essex (Anh), đã quyết định cầu hôn bạn gái Agne Banuskeviciute, 25 tuổi ngay trong ngày lễ tốt nghiệp của cô nàng.

Clip: Chàng trai cầu hôn bạn gái trong ngày lễ tốt nghiệp.

Theo đoạn clip được chia sẻ, sau khi cô gái bước lên nhận tấm bằng tốt nghiệp Đại học từ một vị giảng viên thì anh chàng người yêu của cô cũng tiến lại gần vị trí đó. Ngay sau đó, anh chàng đã quỳ gối rồi cầu hôn cô gái trước sự chứng kiến của rất nhiều người tại buổi lễ hôm đó. Sau khi trao nhẫn, cặp đôi ôm hôn nhau trước sự chứng kiến tất cả mọi người.

Hành động của chàng trai không chỉ khiến cô gái mà cả hội trường đều vô cùng bất ngờ. Dù vậy nhưng mọi người vẫn không quên vỗ tay và gửi những lời chúc mừng đến chàng trai. 

Hành động của chàng trai khiến tất cả mọi người đều bất ngờ.

Hành động của chàng trai khiến tất cả mọi người đều bất ngờ.

Đoạn clip ngay sau khi được chia sẻ đã gây được sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng. Nhiều người chỉ trích chàng trai vì ích kỷ, chỉ biết làm chuyện thu hút sự chú ý của mọi người. Thậm chí có người còn cho rằng, chính chàng trai đã phá vỡ đi khoảnh khắc đáng nhớ của cô gái trong ngày lễ tốt nghiệp.

Trái với cảm xúc của mọi người, cô gái lại cho biết, cô rất vui khi nhận được lời cầu hôn của bạn trai vào ngày hôm đó. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn