4 lý do khiến đàn ông lúc nào mê mẩn phụ nữ đã có chồng hơn cả gái còn son

( PHUNUTODAY ) - Một người phụ nữ trẻ thường chỉ biết e dè, lúc nào đợi đàn ông chủ động chứ họ không dám sống thật với con người của mình. Nhưng với phụ nữ từng trải thì họ biết rõ bản thân mình cần gì, biết cách nuông chiều đàn ông ra làm sao.

1. Phụ nữ đã kết hôn luôn có sự từng trải

Nếu như những người phụ nữ còn độc thân thì họ chỉ biết nhõng nhẽo, làm nũng, lúc nào muốn được đàn ông nuông chiều thì đàn bà đã kết hôn thì họ luôn có sự điềm đạm, sâu sắc và cực kỳ tinh tế.

Chỉ cần tiếp xúc một lần, ngồi trò chuyện ít phút cũng đã khiến đàn ông cảm thấy hấp dẫn vô cùng.

2. "Một cái lạ bằng tạ cái quen''

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Dù có yêu thương đến mấy nhưng một mối quan hệ tồn tại lâu dài thì cũng khiến đàn ông cảm thấy chán người phụ nữ ở cạnh mình. Thế là họ tìm cách kiếm chuyện với vợ để lấy cớ ra ngoài tìm 'của lạ''.

Nếu gặp được phụ nữ xinh đẹp thì lúc nào họ cũng so sánh vợ mình cả ngày. Cũng có nhiều trường hợp vợ xinh đẹp, giỏi giang chồng vẫn đi ngoại tình là bởi lý do chồng thích ''của lạ'' nên vẫn muốn ra ngoài ăn vụng.

3. Phụ nữ từng trải rất có kinh nghiệm 'chăn gối'

Một người phụ nữ trẻ thường chỉ biết e dè, lúc nào đợi đàn ông chủ động chứ họ không dám sống thật với con người của mình. Nhưng với phụ nữ từng trải thì họ biết rõ bản thân mình cần gì, biết cách nuông chiều đàn ông ra làm sao.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông rất thích kiểu phụ nữ mạnh dạn, nên ở trước mặt những kiểu phụ nữ này thì họ luôn đứng ngồi không yên.

4. Bản tính muốn chinh phục

Đàn ông có một bản chất khó thay đổi đó chính là lúc nào khao khát chinh phục những thứ phải hao tâm tổn sức mới dành lấy được. Bởi vì thế dù cho người phụ nữ đã có gia đình, hôn nhân của cô ấy đang hạnh phúc nhưng anh ta vẫn muốn tìm mọi cách để theo đuổi, chinh phục bằng được.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn